592814© สนับสนุนโดย INN 592814
เกิดอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ชนกับรถจักรยานยนต์บนทางด่วนขั้นที่ 1 ขึ้นจากท่าเรือ มุ่งหน้าบางนาก่อนลงอาจณรงค์ 100 เมตร ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 1 คน 
เจ้าหน้าที่ สน.ทางด่วน 1 และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อห้อซูซูกิ NEX สีน้ำตาลแดง ทะเบียน 1 กฮ 2855 กทม. ถูกรถชนแล้วหนี ทำให้ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายนรินทร์ อาจภักดี อายุประมาณ 20 ปี ชาว จ.สมทุรปราการ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็น ชาย 1 ราย รถกู้ชีพ ร.พ.เลิดสิน ให้การช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.กล้วยน้ำไท 1
ทั้งนี้ ตำรวจ สน.ทางด่วน 1 ให้ข้อมูลว่า จากการตรวจสอบ ทราบว่า รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ซึ่งมีอาการเมาสุราทั้งคู่ เพราะเห็นมีขวดเบียร์ อยู่ที่รถจักรยานยนต์ด้วย โดยคนขับได้ขับย้อนศรขึ้นมาบนทางด่วน แล้วเจอรถยนต์พุ่งชน จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้น บริเวณจุดเกิดเหตุ ไม่มีกล้องวงจรปิด จึงไม่สามารถเห็นรถคู่กรณีว่าทะเบียน และยี่ห้ออะไร
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการย้ายผู้เสียชีวิต และรถจักรยานยนต์ออกจากที่เกิดเหตุ พร้อมจะได้เร่งติดตามรถยนต์ที่ขับรถชนรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนี มาดำเนินคดีต่อไป

แสดงความคิดเห็น

 
Top