'โอ๊ต'ไม่หวั่นคนติดภาพเป็นชาวสีม่วง© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'โอ๊ต'ไม่หวั่นคนติดภาพเป็นชาวสีม่วง
อยู่วงการบันเทิงมายาวนาน ในที่สุดนักแสดงรุ่นใหญ่ "โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์" ตัดสินใจลองชิมลางประเดิม เป็นผู้จัดละครเรื่องแรก ได้เจอในงานบวงสรวงละคร "พันล้าน พนันรัก" ณ ตึกทิปโก้ พระราม 6 สอบถามเสียหน่อยว่าเป็นอย่างไร โอ๊ตเผยดังนี้
"เป็นผู้กำกับเรื่องแรก เป็นอะไรที่มันหวือหวา และแปลกใหม่สำหรับเรา เหมือนกับว่าเราเดินคู่กับสิ่งนี้มาตลอด แต่เราไม่เคยรู้เลยว่า การทำงานเบื้องหลังมันเป็นยังไง จนกระทั่งถึงวันนี้ ได้มีโอกาสมาทำ ก็รู้สึกดีนะ สนุกดี ติดใจ ส่วนที่ตัดสินใจมาทำงานเบื้องหลังดูบ้าง ก็มีเพื่อนๆ ยุด้วย และเรารู้สึกว่า เราอยู่ตรงนี้มานานประมาณ 25 ปีแล้ว และงานมันไม่ไกลกัน เราอยากลองหาอะไรใหม่ๆ ทำ เพราะบางทีมีช่วงหนึ่งที่รู้สึกเบื่อกับการทำงานเป็นนักแสดงเหมือนกัน แบบงานอะไรที่ทำซ้ำๆ เป็นประจำตลอด เราอยากที่จะหาอะไรใหม่ๆ ทำบ้าง แล้วพอเราได้มาลองทำเบื้องหลัง มันก็โอเคแปลกใหม่ดี รู้เลยว่าการเป็นนักแสดงต้องทำการบ้าน
ตอนนี้ถ้าเกิดผมกลับไปเป็นนักแสดงอีก ผมคงจะทำตัวดีมากกว่านี้อีกเยอะมากๆ เลย รู้ซึ้งแล้ว กรรมตามสนอง ฝากขอโทษทางผู้จัดแต่ละคนที่ผมเคยทำตัวไม่ดีกับทุกท่านไว้ด้วย (หัวเราะ) ส่วนเรื่องนี้ผมทำในนามบริษัทตัวเองชื่อว่า “บิ๊ก แบง คูล” เป็นบริษัทหุ้นกับเพื่อนๆ ทำเรื่อง "พันล้าน พนันรักไ เป็นเรื่องแรก แต่ไม่ได้ผูกขาดช่องนะ ดูเป็นเรื่องๆ ไป แต่เรื่องนี้ ก็ได้มาทำกับทรู เป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ สนุกสนาน น่ารัก ถามว่าจะเบรกงานแสดงไปเลยไหม ไม่ได้เบรกนะ เพียงแต่อาจจะหยุดในช่วงที่ เราทำเบื้องหลังตรงนี้ก่อน แต่ถ้าเกิดว่าอยู่ในช่วงที่เราว่าง เราก็อาจจะได้รับงานแสดง" โอ๊ตตอบ
เมื่อถามต่อถึงเรื่องหัวใจ ที่แม้จะจบเรื่อง "มาลีเริงระบำ" ไปนาน แต่หลายคนยังติดภาพจำว่าโอ๊ตมีรสนิยมเป็นชาวสีม่วง นักแสดงรุ่นใหญ่เผยว่า ยอมรับว่ามีแฟนคลับอีกกลุ่มเพิ่มมากขึ้น แต่เขาไม่ใช่นักแสดงใหม่
"ผมอยู่วงการมานานแล้ว ดังนั้นคนคงจะรู้ว่ามันใช่ หรือไม่ใช่ ถ้าใช่ ผมก็คงไม่ต้องเก็บให้มันมาถึงขนาดนี้ คงเปิดไป 20 ปีแล้ว (หัวเราะ) ส่วนเรื่องความรัก จริงๆ ผมคิดถึงชีวิตคู่มาโดยตลอดนะ เพราะว่าผมเป็นคนติดแฟน แต่ก่อนมีแฟนก็ติดไปด้วยกันตลอด แล้วพอไม่มี มันก็รู้สึกว่า มันเหมือนเซไปพักหนึ่ง ตั้งตัวไม่อยู่ หลังจาก 4 ปีมานี้ ผมเริ่มตั้งตัวอยู่แล้ว เริ่มไปไหนมาไหนคนเดียวได้ เริ่มมีความรู้สึกว่าเราเริ่มมีชีวิตด้วยตัวเราเองได้คนเดียวแล้วนะ มันก็กำลังสบายตัว แต่ถ้าถามว่าอนาคต อยากมีคนอยู่ด้วยไหม อยากมีแน่นอน อายุนี่ก็เลข 4 กว่าแล้ว อยากมีคนใช้ชีวิตด้วย เป็นคู่คิดให้คำปรึกษาให้กำลังใจ อยากมีมาก ตอนนี้พร้อมมาก มีได้เลย ผมอยากมีลูก" โอ๊ตกล่าวปิดท้าย

แสดงความคิดเห็น

 
Top