'พลอย'ถอนตัวจากละคร'นางทาส'© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'พลอย'ถอนตัวจากละคร'นางทาส'
เปิดโผนักแสดงละครรีเมก "นางทาส" ของผู้จัด "ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" มาให้เห็นแล้วว่า "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เล่นเป็น "สาลี่" "แยม-มทิรา ตันติประสุต" เล่นเป็น "อีเย็น" "วุ้นเส้น-วิริฒิพา แย้มนาม" รับบทเป็น "คุณหญิงแย้ม" ส่วนบทท่านเจ้าคุณนั้น ผู้ที่มารับบทคือ "โฬม-พัชฏะ นามปาน" แต่กลับโดนกระแสโซเชียลจวกยับ ว่าการวางตัวนักแสดงไม่เหมาะสม ล่าสุดทราบข่าวมาว่าละครเรื่องนี้สาวพลอยจะไม่เล่นแล้ว ผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" เลยโทรศัพท์สอบถามไปยังนางเอกชื่อดังถึงประเด็นดังกล่าว พลอยเผยให้ฟังดังนี้
"พลอยถอนตัว คิดมาหลายเดือนเหมือนกัน คือบทมันคล้ายกับละครเรื่องบ่วงบาป ซึ่งพลอยเล่นมาแล้ว พลอยได้คุยกับพี่ปิ่นแล้ว บทมันเหมือนกันเลย จริงๆ ไม่เกี่ยวกับเล่นร้ายหรอก แต่บทมันเหมือนกัน แล้วเราจะเล่นทำไม เรื่องราวมันเหมือนกันเกินไป พลอยมาคิดไปคิดมา ถอนตัวเองออกดีกว่า" พลอยกล่าวชี้แจง
ถามต่อ ว่ามีงานละครเรื่องอื่นติดต่อมาบ้างไหม นางเอกชื่อดังเผย ว่ามีละครช่องติดต่อมา แต่ยังไม่รู้ว่าอะไรยังไง แต่เป็นเรื่องน่ารักๆ ออกแนวคอมเมดี้
"ละครกับช่อง 3 เขาก็ติดต่อมา แต่ยังไม่รู้อะไรยังไง เป็นเป็นเรื่องน่ารักๆ คอมเมดี้ แล้วพลอยมีหนัง 2 เรื่อง เรื่องหนึ่งเป็นของพี่ต้อม (เป็นเอก รัตนเรือง) จะเปิดตัวไปฉายเมืองนอกก่อน แล้วค่อยมาฉายที่เมืองไทย จริงๆ โปรเจกท์ของพี่ต้อมเลื่อนมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว แล้วพลอยมีหนังอีกเรื่องหนึ่งของพี่ติ๊ก (กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ) พี่โขม (ก้องเกียรติ โขมศิริ) กำกับ อย่างเรื่องนี้จะได้เห็นปีนี้" พลอยกล่าวทิ้งท้าย

แสดงความคิดเห็น

 
Top