'แต้ว'ป่วยวิก3เปลี่ยนนางเอก'พิรุณพร่ำรัก'© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'แต้ว'ป่วยวิก3เปลี่ยนนางเอก'พิรุณพร่ำรัก'
เรียกว่าเป็นละคร ที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "พิรุณพร่ำรัก" ของค่าย "ยูม่า" ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ช่อง 3 ขอเปลี่ยนตัวนางเอกละครเรื่องดังกล่าว จากเดิมวางไว้เป็น "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" ทั้งที่ฟิตติ้ง และเริ่มถ่ายไปบ้างแล้ว เหตุเพราะนางเอกสาว ป่วยเป็นโรคลำไส้แปรปรวน ล่าสุด "คมชัดลึก" ติดต่อไปยัง "ยุ-ยุวดี ไทยหิรัญ" ผู้จัดละครชื่อดัง แต่ติดภารกิจอยู่ต่างประเทศ จึงได้สอบถามไปยัง "เอ๋-วิไลลักษณ์ พูลประเสริฐ" ผู้ดูแลการผลิต บริษัทยูม่า ผ่านโปรแกรมสนทนา "ไลน์" เนื่องจากติดภารกิจอยู่ต่างประเทศเช่นเดียวกัน ได้รับคำตอบดังนี้
"แต้วไม่ได้เล่นละครเรื่อง พิรุณพร่ำรัก แล้ว เพราะไม่สบายมาก คุณหมอไม่อนุญาตให้ทำงาน ถ่ายละครติดกัน 7 วัน ช่อง 3 จึงของเปลี่ยนตัวนางเอก (จะเปลี่ยนเป็น "พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์" หรือไม่) กำลังรอสรุปอยู่ ถามว่ามีผลกระทบอะไรต่อกองถ่ายหรือไม่ เพราะสิ้นเดือนมกราคมนี้ ทางกองถ่ายต้องพานักแสดงบินไปถ่ายทำที่มาเก๊า คือเราคงต้องเลื่อนการเดินทางออกไปก่อน ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่ กำลังรอสรุปอีกที สิ้นเดือนมกราคม น่าจะสรุปทุกอย่างได้เรียบร้อย" เอ๋บอกผ่านโปรแกรมสนทนาไลน์
ผู้ดูแลการผลิตละครค่าย "ยูม่า" ยังกล่าวต่อว่า ตอนนี้ต้องมีการดูแลจัดการคิวนักแสดงคนอื่นๆ ที่จะไปถ่ายทำที่มาเก๊าอีกครั้ง ว่ามีใครว่างช่วงไหนอีกบ้าง ต้องไล่ดูคิวนักแสดงตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป
"ตอนนี้กำลังเคลียร์คิวนักแสดงคนอื่น ที่ต้องเดินทางไปถ่ายทำที่มาเก๊า ว่าตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป มีใครติดอะไรบ้าง ต้องมาเซ็ตคิวนักแสดงใหม่ทั้งหมดว่า ใครจะไปได้หรือไม่ได้ช่วงไหน เพื่อรอสรุปทุกอย่างอีกครั้งหนึ่ง" เอ๋กล่าวทิ้งท้าย

แสดงความคิดเห็น

 
Top