คู่รักนักแสดง แมทธิว ดีน - ลิเดีย เผย งานแต่งคืบ 40% ทำใจงบบานปลายปัด 8 หลัก เล็งเชิญแขกพันคน ยังไม่เข้าคอร์สเจ้าสาว แจงรอใกล้วันงาน
570902© สนับสนุนโดย INN 570902
หลังจากคบหาดูในร่วมสิบปีจนประกาศเตรียมวิวาห์ในปีหน้า สำหรับ แมทธิว ดีน และ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ งานนี้เจอตัวทั้งคู่ที่มาร่วมงาน ABC EXPO โดยทั้งคู่เผยถึงความคืบหน้างานแต่งว่า
"ก็ยังค่อย ๆ คืบหน้าไปทีละนิดทีละหน่อยคะ ตอนนี้ เดี๋ยวก็จะเริ่มดูในเรื่องของตัวการ์ดว่าอยากจะได้แบบไหน ตอนนี้ดูเรื่องธีมสีว่าอยากได้แบบไหน เรื่องแขกไม่แน่ใจ แต่ก็รู้จักคนเยอะ และมีผู้ใหญ่หลายท่านที่อยากจะเชิญมาเป็นเกียรติในงาน ก็น่าจะเกือบพันคนครับ สถานที่โอเคแล้วครับ คือ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล"
"ยอมรับว่าแอบกลัวนิดหน่อย รายละเอียดมันก็เยอะมากขึ้นเรื่อย ๆ และต้องมีเพื่อน ๆ ช่วยด้วย หลายสิ่ง หลายอย่างเลย ถามว่ากลัวมั้ยว่างานแต่งงบจะบานปลาย ก็ทำใจไว้ด้วย ก็ต้องเผื่อไว้นิดหน่อย พยายามจะคุมและเซฟให้ได้มากที่สุด คิดว่าคงไม่ถึง 8 หลักหรอกครับ เรื่องเถียงกันก็มีบ้างครับ เพราะว่าเราเป็นผู้ชายก็อาจจะมีรูปแบบงานในหัวอีกแบบหนึ่ง แต่ว่าทางผู้หญิงก็อาจจะตรงข้ามกันเลย สุดท้ายก็ยอมไปก็แค่นั้นแหละครับ (หัวเราะ)"
"ความคืบหน้างานแต่งตอนนี้อยู่ประมาณ 40% ก็ยังเหลืออีกเยอะ ตอนนี้เป็นห่วงเรื่องเชิญแขกเพราะว่าเยอะจัด ก็ต้องพยายามคิดถึงคนที่เราอยากจะให้มา และพยายามไม่ให้ตกหล่น เพราะจะทำให้เรารู้สึกไม่ดี ชุดเจ้าสาวกำลังดู ๆ อยู่ยังไม่รู้ว่าอยากได้ประมาณไหน แต่งก็ยังพอมีเวลาเหลืออยู่หกเดือนน่าจะตัดทันคะ"
เมื่อถามว่าทั้งคู่มีโอกาสได้ไปเข้าคอร์สเจ้าบ่าว-สาวแล้วหรือยัง สาวลิเดีย กล่าวว่า "ยังเลยคะ ก็คิดว่าเรื่องทำสวย ทำหล่อ เพราะถ้าทำไปตอนนี้ก็คงอยู่ไม่ถึงหกเดือน กับเพื่อน ๆ ที่ต่างประเทศ ก็มีส่งอีเมล์ไปบอกแล้ว เค้าจะได้เตรียมตัวทันคะ ส่วนมาก ก็มากันเกือบหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นทางญาติพี่แมท หรือว่าเพื่อนเดีย"

แสดงความคิดเห็น

 
Top