'กุ๊บกิ๊บ'แง้มหัวใจโสดสนิทปัดบินสวีทหนุ่มฮ่องกงถี่© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'กุ๊บกิ๊บ'แง้มหัวใจโสดสนิทปัดบินสวีทหนุ่มฮ่องกงถี่
ปล่อยให้สถานะหัวใจโสดมานานแล้ว สำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แต่ก็มีข่าวว่านักแสดงสาว บินไปเที่ยวฮ่องกงถี่ เพราะไปสวีทกับหนุ่มที่นั่น ได้เจอกุ๊บกิ๊บ ในงาน "กิน ฟิน แชร์ กับ สก๊อตอีซี่ ซุปไก่สกัด" ณ สยามเซ็นเตอร์ จึงคว้าตัวมาถามไถ่เสียหน่อย
กุ๊บกิ๊บเผยดังนี้ "หนุ่มต่างชาติ ใครเหรอ ไม่มีหรอก มีแต่ที่เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไรเลย แต่ถ้าเป็นหนุ่มฮ่องกง ก็เป็นเพื่อนกันจริง ๆ ซึ่งกิ๊บเอง ก็บินไปเที่ยวที่ฮ่องกงบ่อยจริง ๆ บางทีบินไปแค่ 1 วัน ก็ยังมีเลย เพราะว่าเพื่อนของกิ๊บอยู่ที่นั่นเยอะ อย่างล่าสุดวันเกิดของกิ๊บเองที่ผ่านมา ก็ได้บินไปฉลองที่ฮ่องกงด้วย เพราะว่าเพื่อนของกิ๊บ จัดงานให้ที่นั่น"
"(มีโอกาสขยับความสัมพันธ์กับหนุ่มฮ่องกงไหม) คือส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อน ๆ กัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และเราเองยังไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น ถ้าถึงเวลาจะใช่ จะโอเค ก็คงใช่ แต่ว่า ณ ตอนนี้ ยังเป็นเพื่อน ๆ กันไปก่อน แต่จริง ๆ แล้ว กิ๊บจะชอบคนที่มีความคิด เป็นสุภาพบุรุษ ส่วนถ้าถามว่าชอบคนต่างชาติไหม จริง ๆ ชอบคน ที่เป็นฝรั่งไปเลย แต่ว่าเอาจริง ๆ ไหม ตอนนี้ใครก็ได้ แล้วขอแค่ไม่เตี้ยก็พอ (หัวเราะ) เพราะตอนนี้ กิ๊บเองก็อายุใกล้จะ 30 แล้วนะ" กุ๊บกิ๊บตอบ
นอกจากนี้ เมื่อถามต่อ ว่าเห็นในอินสตาแกรมมักโพสต์ข้อความ ที่ดูเหมือนคิดถึงใครอยู่ กิ๊บชี้แจงว่า ไม่มีอะไรเลย ความรักเรื่อย ๆ ยังโสดอยู่ และไม่ได้รู้สึกเหงา เพราะเธอมีเพื่อนเยอะ "ตอนนี้ก็เฉย ๆ ปกติชิล ๆ ว่างก็อยู่กับเพื่อน อาจจะมีคนเข้ามาคุย ๆ ด้วยบ้าง แต่เราเอง ก็ไม่ได้โฟกัสอะไรขนาดนั้น ว่าง ๆ เราก็ทำงาน มีไปเที่ยวบ้าง"
"แต่ช่วงนี้ กิ๊บก็มีทำเป็นธุรกิจของตัวเองด้วย ทำตั้ง 2 อย่าง ทั้งผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม และอีกธุรกิจหนึ่ง คือ ทำพวกกระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องประดับ อันนี้รายได้ส่วนหนึ่งเราจะนำไปทำบุญ และก็มีงานละคร" กุ๊บกิ๊บกล่าวปิดท้าย

แสดงความคิดเห็น

 
Top