แทค ภรัณยู ฟุ้งรัก ต้นหอม แฮปปี้ เมินกระแสอยู่ก่อนแต่ง แจงทุกวันที่ 10 ต้องมาปรับเข้าใจ โวงานรุม จ่อทำวิลล่าที่เชียงใหม่
570904© สนับสนุนโดย INN 570904
คาสโนว่าตัวพ่อ อย่าง แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่ช่วงนี้ดูเหมือนว่าความรักจะแฮปปี้สุด ๆ กับ ดีเจ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ แม้คนจะมองว่าอยู่ก่อนแต่ง แต่ หนุ่มแทค ได้ออกมาชี้แจงว่า ไม่ใช่เรื่องผิดและผู้ใหญ่รับรู้กันหมด
นอกจากนี้ ทุกวันที่ 10 หนุ่มแทคและสาวต้นหอม จะต้องมีการปรับความเข้าใจพูดคุยกันถึงปัญหาต่าง ๆ เมื่อเจอ หนุ่มแทค ในงาน MOST and MORE ณ โรงแรมปทุมวัน ปริ้นเซส เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ก็แน่นอนครับ เติมความหวานให้กันตลอดหลังจากที่เราคุดมานานครับ ตอนนี้แฮปปี้ครับ ก็ทำแต่งาน มีเค้า มีงาน มีครอบครัวครับ เรื่องมาหาที่กอง คือ แน่นอนว่าชีวิตเราสองคน ใครว่าง เราก็ไปอยู่กับเค้าหาเวลาทำกิจกรรมด้วยกันมากที่สุด เพราะแทคถ่ายละครทุกวัน พอเสร็จจากละคร ก็มีละครต่อมาอีก มีหนังอีก เราก็ต้องหาเวลาว่างให้ตรงกันครับ"
"แน่นอนว่าคนรักกัน มันจะมีข้ออ้างว่าไม่มีเวลาเราจะผ่านคำว่าไม่มีเวลาไปครับ ทุกวันที่ 10 เดือนนึง เราควรหาเวลามาคุยกันว่าเราผิดพลาดอะไร ต้องแก้อะไร มีข้อบกพร่องอะไรกันมาก เราจะได้ปรับตัวกันครับ เริ่มทำมาสองสามเดือนแล้วครับ เราตั้งขึ้นด้วยกัน เราจะได้รู้ เวลาอยู่ด้วยกันเราบางครั้งมันต้องมีการเปลี่ยนแปลงกันบ้าง บอกตรง ๆ ช่วงนี้ไม่มีเลยครับ ผมกล้าพูดได้เลย ฝั่งนู้นค่อยให้เค้ามาสารภาพเองดีกว่าครับ"
"เค้าก็มีถามว่ามีใครไลน์มาอีกหรือเปล่า เพราะผู้หญิงเวลาฝันเค้าคิดจริงนะครับ ไม่มีครับ ไม่ได้คุยกับใคร มีอะไรต้องปรับมั้ย นอกจากเรื่องเจ้าชู้ ผมไม่มีแล้วครับ เราก็ไม่ค่อยปรับอะไรมาก ความรักแฮปปี้การงานแฮปปี้ครับ ยังไม่มีแพลนเที่ยวไหน"
"เรื่องอยู่ก่อนแต่ง ผมก็ไม่ใช่เด็กแล้วนะครับ การที่เราจะอยู่ด้วยกันไม่ใช่เรื่องผิด ไม่ใช่ดาราเค้าก็อยู่กัน ผู้ใหญ่รับรู้หมด เราไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้ว ยังไม่คิดเรื่องแต่ง ผมกำลังสร้างรากฐาน ผู้ใหญ่ไม่เร่งอะไรมากครับ ถ้าจะเร่งผมเร่งเองครับ ผมขอทำวิลล่าที่เชียงใหม่ให้เสร็จก่อน เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีว่ากี่ปี ไม่เกินสามปี ได้เหตุผล ตอนนี้กำลังเจรจากันอยู่ กำลังวางแผน ราคาหมดตูดเลยครับ ประมาณสิ้นปีหน้าจะได้เห็นเป็นรูปเป็นร่างครับ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top