570915© สนับสนุนโดย INN 570915
ถ่ายแบบเปลี่ยนลุคส์กลายเป็นสาวเกาหลีไปเลย สำหรับ "แต้ว ณฐพร" ซึ่งกระแสตอบรับค่อนข้างดี แถมล่าสุดมีแมงเม้าท์ลือว่า สาวแต้ว เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ เพราะต้องการเสริมดวงเรียกงาน งานนี้เจอตัวสาวแต้ว ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร ลมซ่อนรัก ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 3 หนองแขม โดย สาวแต้ว เผยว่า "อันนั้นเป็นของแคช แม็กกาซีนคะ ก็น่ารักดีคะ เพราะว่าจะเป็นแนวเท่ๆ เหมือนดึงความเท่ๆ ในตัวเราออกไปด้วยก็ชอบอยู่แล้ว ถามว่าพี่ต้นได้มีโอกาสเห็นรึยัง คือถ้าเห็นก็เห็นในไอจี เค้าก็ชอบคะติดตามเป็นแฟนคลับ (ยิ้ม) ช่วงนี้ก็ถ่ายแม็กกาซีนไม่ใช่แค่เล่มนั้น ก็จะมีถ่ายเวดดิ้งด้วย ก็เป็นอะไรที่แตกต่างกันออกไปคะ
ส่วนเรื่องที่คนยกให้เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการ เพราะไม่มีข่าวฉาวนั้น ก็ขอให้เป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ คะ แต้วว่าไม่ต้องให้ฉายาอะไรหรอก คือเหมือนเราก็พยายามพัฒนาฝีมืออีก เพราะแต้วว่ากว่าจะได้ตำแหน่งนั้นจริงๆ คงไม่ใช่แค่นี้ มีคนอีกเยอะแยะมากที่เหมาะคะ ส่วนตัวก็ปลื้มนะคะที่มีคนเห็นความตั้งใจของเรา เรื่องการวางตัว เราก็พยายามเป็นตัวเองให้มากที่สุดคะ ชีวิตส่วนตัวก็ปกติเลยคะ คือ แต้วไม่ได้เป็นนักแสดงที่มีกระแสโดดอะไรมาก แต่แต้วตั้งใจทำในทุกผลงาน และก็ในการใช้ชีวิตก็คือปกติเลย"
สำหรับเรื่องเปลี่ยนเบอร์มือถือเรียกงานนั่น สาวแต้ว ปฏิเสธว่า "ไม่หรอกคะ เหมือนเป็นกระแสมากกว่าคือเรารู้สึกว่าก็สนุกดี เพราะชอบดูดวงหรืออะไรเกี่ยวกับพวกนี้อยู่แล้วคะ ไม่ได้งมงายนะคะ แต่ก็รู้สึกว่าไม่ได้เสียหายอะไร เราก็ลองเล่นๆ ดูคะ ถามว่างานเข้ามาเยอะมั้ย คิดว่าคงไม่ใช่เพราะเบอร์อย่างเดียวคะ มันอาจจะประกอบกับการที่เรียนจบแล้ว มันคงเกิดจากหลายๆ อย่างด้วย ที่เปลี่ยนเบอร์ เพราะอยากเปลี่ยนเอง มองเป็นเรื่องสนุกมากกว่า บางทีมันเหมือนมีอะไรเตือนเรา ก็จะรับฟังไว้เพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตคะ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top