กระแต อาร์สยาม แจงผอมหน้าเรียว โต้ข่าวกิ๊ก เก้า ยันไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว เมินคนมองเป็นคาสโนวี่ รับคุยหนุ่มไม่พร้อมเปิดตัว โต้ผู้ใหญ่สั่งห้าม น้อมรับกระแสวิจารณ์เอ็มวีวาบหวิว เมินคนเปรียบเทียบกับ ใบเตย ยันไม่น้อยใจ
570970© สนับสนุนโดย INN 570970
เจอตัวสาว กระแต อาร์สยาม ที่หน้าตาดูเรียวผิดหูผิดตาและยังผอมลง จนหลายคนแอบสงสัยว่าที่สาวกระแตหน้าเรียวเป็นเพราะไปผ่านมีดหมอมาหรือไม่ งานนี้เจอตัวสาวกระแตที่มาร่วมงานเปิดตัวช่อง 2 ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ โดยสาวกระแตชี้แจงว่า "หนูจัดฟันอีกรอบนึง เพราะว่าเกเรหลังจากที่ถอดเหล็กออกไปแล้วไม่ยอมใส่รีเทนเนอร์เลยทำให้ฟันล้ม คนที่จัดฟันทุกคนน่าจะรู้ เรื่องคนมองว่าเป็นข้ออ้างในการทำศัลยกรรมอันนี้ก็แล้วแต่ค่ะ แต่สำหรับแตคิดว่าดูแลตัวเองมากขึ้น คืออย่างที่ทุกคนเห็นแตผอมลงตลอดเพราะออกกำลังกาย ฟิตตัวเองมากขึ้นก็ผอมลงเลยอาจจะทำให้เราดูเพรียว"
"ข่าวที่ว่ากิ๊กกับเก้า จิรายุ ปล่อยให้เด็กไปมีอนาคตดีกว่า เพื่อนก็มาแซวแต่จริง ๆ แล้วก็ไม่มีอะไร รู้จักกันเหมือนดาราทั่ว ๆ ไป เป็นพี่น้องในวงการเจอกันก็ทักทายกันเป็นธรรมดา กับเก้าไม่สนิทค่ะ คือแค่รู้จักเขา แต่เขาอาจจะไม่รู้จักเราด้วยซ้ำ คือข่าวก็งง ๆ เหมือนกันว่าโอเคมีข่าวอีกแล้ว เรื่องข่าวคิดว่าน่าจะเกิดจากการเข้าใจผิดมากกว่า"
"ยิ่งข่าวกิ๊กกับเจมส์จิ คิดว่าคนอาจจะคิดถึงเลยเอาเรื่องเก่ามาเป็นกระแส เพราะเจอกันครั้งสุดท้ายก็ตอนงานเดลินิวส์ ถามว่ารู้สึกยังไงที่ได้เป็นข่าวกับพระเอกแถวหน้า ก็รู้สึกหวาดระแวงกลัวโดนแฟนคลับทำร้าย (หัวเราะ) จริง ๆ ไม่มีอะไรก็เป็นพี่น้องกันในวงการ รู้จักเจอกันทักทายกันธรรมดาไม่มีอะไรมากกว่านั้น"
เมื่อถามว่าหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง สาวกระแตกล่าวว่า "ว่างค่ะ ก็มีความสุขกับงานเหมือนเราเตรียมทำผลงานหลาย ๆ อย่างทั้งงานเพลง และเดี๋ยวจะทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับครีมบำรุงหน้าด้วย เพราะว่าช่วงนี้ก็แฮปปี้กับผิวตัวเอง ถามว่ากลัวมั้ยโสดแบบนี้แล้วจะโดนมองว่าเป็นคาสโนวี่ คือเพื่อน ๆ ก็มีแซวเหมือนกัน ภาพลึก ๆ หนูไม่ได้เป็นคนที่เจ้าชู้นะ แต่เป็นคนคุยสนุกและคุยเก่ง แต่ถ้าลึก ๆ แล้วเป็นคนรักคนยากค่ะ กับหนุ่ม ๆ ก็มีคุยบ้างแบบสนุก ๆ แต่ยังไม่ได้ถึงกับเปิดตัวกับทุกคนว่ามีแฟนแล้ว ไม่ขนาดนั้น ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้สั่งห้าม หนูคิดว่าท่านน่ารักและอันนี้คือเรื่องส่วนตัวก็เป็นอีกเรื่องนึง"
ทางด้านเอ็มวีเพลง ชู้ทางไลน์ ของหนุ่มทามไท ที่สาวกระแตไปร้องฟีเจอริ่งให้นั่น แต่ในเอ็มวีมีฉากที่ทั้งคู่นั่งควบม้าพร้อมทำหน้าฟิน เลยโดนกระแสวิจารณ์ไปในทางลบถึงความไม่เหมาะสม งานนี้สาวกระแตกล่าวว่า "ก็ได้ยินจากเพื่อน ๆ และติดตามข่าวก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เข้าใจค่ะ แต่อยากให้ทุกคนเข้าใจนิดนึงว่าตัวเราก็เป็นคนสร้างผลงาน และผลงานที่อยากให้ออกมาก็คืออยากให้ทุกคนสนุกและมีความสุขไปกับเสียงเพลง ทีนี้โอเคมันมีภาพแบบหวิว ๆ นิดนึง แต่อยากให้มองเป็นเหมือนภาพความสนุกมากกว่า"
"เราเชื่อว่าทุกคนก็มีคิดบ้างค่ะ ก็ต้องยอมรับว่ามันเป็นภาพที่ดูวาบหวิวจริง แต่ก็ไม่อยากให้มองเป็นเรื่องแบบนั้นมากเกินไป ส่วนเรื่องที่โดนเปรียบเทียบว่าดังไม่เท่าเพลง รักแน่นอก ของสาวใบเตย และวง 3.2.1 นั่น ไม่ได้รู้สึกนอยด์เพราะคิดว่าทำเต็มที่แล้วค่ะ อยู่ที่ช่วงจังหวะและกระแสหลาย ๆ อย่าง เพลงก็สนุกเหมือนกันและอีกอย่างอยู่ค่ายเดียวกันก็ต้องยินดีกับน้องเค้า ไม่น้อยใจค่ะ เป็นธรรมดาคนเราจะดังเท่ากันหมดมันคงเป็นไปไม่ได้ อยู่ที่ช่วงจังหวะและเวลามากกว่า"