แนะนำ 5 สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิลล์ สำหรับครอบครัว© Getty Images แนะนำ 5 สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิลล์ สำหรับครอบครัว
การได้ออกไปท่องเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวในวันหยุด คือช่วงเวลาแห่งความสุขที่จะทำให้ทุกคนเกิดความใกล้ชิด กระชับความสัมพันธ์กันมากขึ้น ได้ชาร์ตแบตจากการทำงานอันเหนื่อยล้าได้อย่างดีเยี่ยมเลยนะคะ แต่ถ้าต้องใช้เวลาในการเดินทางนาน ๆ แค่คิดก็ไม่อยากไปไหนแล้วใช่มั้ยคะ เราจึงมี 5 สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิลล์ โดยใช้เวลาเดินทางอย่างชิลล์ ๆ มาแนะนำค่ะ

แนะนำ 5 สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิลล์ สำหรับครอบครัว

1. (The Venezia Hua Hin) ไปถ่ายรูปชิล ๆ ท่ามกลางสถาปัตยกรรมที่สวยงามโรแมนติกสุดคลาสสิกของเมืองเวนิช ประเทศอิตาลี ซึ่งได้ถูกจำลองมาไว้ในพื้นที่ 46 ไร่ของ เดอะ เวเนเซีย แห่งนี้ค่ะ ที่นี่ได้รวบรวมร้านค้าและร้านอาหารไว้มากมาย สามารถล่องเรือกอนโดล่า เพื่อชมความสวยงามของอาคารร้านค้าต่าง ๆ รวมถึงนั่งรถไฟและรถม้าชิล ๆ ก็สนุกไปอีกแบบนะคะ
ข้อมูลเที่ยว : FB : The-Venezia-Hua-Hin/166982686711758
อัลปาก้า ฮิลล์ Alpaca Hill ฟาร์มเพาะพันธุ์อัลปาก้า© สนับสนุนโดย Monotech อัลปาก้า ฮิลล์ Alpaca Hill ฟาร์มเพาะพันธุ์อัลปาก้า
2. อัลปาก้า ฮิลล์ (Alpaca Hill) ฟาร์มเพาะพันธุ์อัลปาก้า สัตว์จากต่างประเทศที่มีหน้าตาจิ้มลิ้ม ตาโต ขนฟู หูยาว คอยาว ดูคล้ายแกะผสมอูฐ ที่นี่เป็นฟาร์มอัลปาก้าแห่งแรกและแห่งเดียวที่ดีที่สุดในประเทศไทยค่ะ ตั้งอยู่บนพื้นที่ๆ จะทำให้คุณสูดโอโซนได้อย่างเต็มปอดนั่นคือ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ค่ะ
โดยทาง Alpaca Hill กำหนดคนเข้าชมเพียง 200 คนต่อวันค่ะ เพื่อความเป็นส่วนตัว และเพื่อให้อัลปาก้าไม่เครียดจนเกินไป โดยต้องทำการจองผ่านเว็บไซด์ http://www.alpacahill.com/ วางแผนกันก่อนล่วงหน้านิดนึงนะคะข้อมูลเที่ยว : เว็บไซต์ : www.alpacahill.com , https://www.facebook.com/AlpacaHillThailand
เกาะล้าน© สนับสนุนโดย Monotech เกาะล้าน
3. เกาะล้าน เป็นเกาะที่ตั้งอยู่ใน จ.ชลบุรี นี่เองค่ะ โดยใช้เวลานั่งเรือจากฝั่งพัทยาข้ามทะเลมาแค่ 45 นาที เท่านั้น ก็จะพบกับหาดทรายสีขาวน้ำทะเลใส ๆ บนเกาะแห่งนี้มีชายหาดต่าง ๆ ให้คุณเลือกเล่นน้ำตามความพอใจ เกาะล้านมีที่พักน่ารักมากมาย และยังมีร้านอาหารซีฟู๊ดต่าง ๆ ราคาไม่แพงให้ได้ลิ้มลอง อาจจะใช้เวลาไปเช้า เย็นกลับก็ได้นะคะ เรือมีบริการรอบสุดท้าย 18.00 น. หรือจะหาที่พักชิลล์ ๆ ค้างบนเกาะสักคืนแล้วอีกวันค่อยเดินทางกลับก็ได้เหมือนกันค่ะ
4. เกาะกลางน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่ใน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นี่เองค่ะ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีลักษณะคล้ายตลาดให้คุณได้ช็อปทั้งของกิน ของที่ระลึกกันอย่างจุใจ และหากอยากสัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชนชาวมอญแบบโบราณที่ตั้งอยู่บนเกาะ ก็สามารถเช่าจักรยานไปเยี่ยมชมวัดทั้ง 4 สัมผัสวิถีชีวิตชาวบ้านบนเกาะ และสามารถล่องเรือชิลล์ ๆ เที่ยวชมทัศนียภาพรอบเกาะได้อีกด้วยนะคะ เวลาที่ควรมาเที่ยวคือ 9.00 - 17.30 น. ค่ะ
ข้อมูลเที่ยว : จ.นนทบุรี
ภาพจาก www.thaidphoto.com
เมืองโบราณ© สนับสนุนโดย Monotech เมืองโบราณ
5. เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ ที่นี่ได้รวบรวมสถานที่ วัฒนธรรมสำคัญ ๆ ของประเทศไทยทุกภาคเอาไว้บนพื้นที่ 800 ไร่ ภายในจะมีโบราณสถาน ปูชนียสถาน วัดโบราณ พระราชวังต่าง ๆ เป็นต้น และยังมีสถานที่สะท้อนให้เห็นถึงภูมิปัญญาของไทยมีไว้จัดแสดงที่นี่ด้วย เรียกได้ว่าถ้ามาที่นี่จะได้รับทั้งความรู้และความสนุกสนานครบรสอย่างแน่นอนค่ะ
ข้อมูลเที่ยว : http://www.ancientcitygroup.net/ancientsiam/
ควรวางแผนการเดินทางให้พร้อมก่อนการเดินทางนะคะ และหวังว่าทั้ง 5 สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิลล์ที่เราได้แนะนำไปนี้จะถูกใจและเป็นทริปที่ทุกคนในครอบครัวแฮปปี้นะคะ

แสดงความคิดเห็น

 
Top