© สนับสนุนโดย Daily News
ถูกจับตามองไม่เบาหลังหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ยอมรับว่าสนิทสาว จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หลังควงกันไปทานข้าว แต่ทั้งคู่ยังกั๊กสถานะว่าแค่พี่น้อง แต่ก็สังเกตเห็นสาวจันจิใส่แหวนรูปตัวเอ็ม คนเลยมองว่าเป็นของแทนใจจากหนุ่มมาริโอ้ รวมถึงเรื่องซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์หนุ่มมาริโอ้ กลับบ้านน่ะจริงเท็จยังไง เจอตัวสาวจันจิในงานสมาร์ทฮาร์ท พรีเซ็นต์ เพ็ท วาไรตี้ ตอนก๊วนซ่าสิงสาราสัตว์ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี เลยต้องคว้าตัวมาถาม
จันจิ เผยว่า "กับมาริโอ้เรารู้จักกันนานมาก ตามที่พี่เขาบอกเลยมันไม่มีอะไรต้องปิดบัง ซึ่งที่ลบรูปที่ไปกินข้าวเพราะมีคนแคปรูปจันจิและพี่โอ้มาแท็กให้เรา และเราก็ไม่อยากให้มันมีประเด็นเลยลบรูปทิ้ง ไม่อยากจะเกาะกระแส และไม่อยากให้ทุกคนมาโฟกัสตรงนี้ ส่วนที่มีคนมาโจมตีเพราะพี่โอ้ออกมาพูดว่าศึกษากัน ก็เพราะแฟนคลับรักศิลปิน เราไม่ได้ตอบโต้อะไรเพราะเข้าใจส่วนเรื่องแหวนรูปตัวเอ็ม เป็นแหวนราศีของพี่สาวที่ขายที่ร้าน ซึ่งจันจิเกิดราศีเมษ เห็นมันสวยและขายดีเลยเอามาใส่ ทุกคนก็เอาไปตีความกันไป ซึ่งพี่โอ้ก็มีถามว่าแหวนมาได้ไง เราก็บอกมันเป็นแหวนร้านของพี่สาวเรา เขาก็เข้าใจ ไม่มีอะไร"
"ส่วนเรื่องซ้อนมอเตอร์ไซค์กับพี่โอ้ ไปเห็นตอนไหนไม่เคยเลยค่ะ เขาไม่เคยมารับมาส่งเลย เวลาไปไหนจันจิไปเองตลอด ตอนนี้คนจับตามองก็ไม่ได้ลำบากใจ ใช้ชีวิตปกติ แต่จากการที่รู้จักพี่โอ้เขาก็น่ารักมาก เป็นคนทำงาน ส่วนใช่สเปกเรามั้ย ใครก็ชอบเนอะหล่อขนาดนั้น ส่วนจะพัฒนายังไงเป็นเรื่องอนาคต แต่ปัจจุบันก็ยังเป็นพี่น้องอยู่ค่ะ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top