577851© สนับสนุนโดย INN 577851
พระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" หลังจากที่มีกระแสข่าวของอดีตแฟนสาว "แก้ว จริญญา" ว่า มีหนุ่ม ๆ ตามจีบ ซึ่งหนึ่งในนั้น ก็มี หนุ่ม "อัค อัครัฐ" ที่เป็นรุ่นน้องจบจากโรงเรียนเดียวกันกับ หนุ่มป้อง นอกจากนี้ ยังเผยถึงละครที่เมืองจีน ตนเองเพิ่งบินไปโปรโมทละครมา เมื่อเจอ หนุ่มป้อง ในงาน ดูคาติก เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า
"อัค เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียน ผมก็บอกมันเป็นเรื่องของแต่ละคน เราเลิกกันไปแล้ว ก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคนที่จะเลือกรักใครชอบใคร เค้าไม่ได้บอกว่าจีบมั้ย ผมเองก็ไม่ได้ถาม ก็จะแซว ๆ กันมากว่า แล้วแต่ ๆ เป็นตัวของตัวเอง จริง ๆ ก็โอเค มันขึ้นอยู่กับน้องผู้หญิงด้วยว่า เค้าโอเคหรือไม่โอเค เราก็ไม่มีสิทธิ์ไปไม่โอเค หรือไม่ชอบ เราเองก็เป็นคนวงนอกแล้ว ส่วนตัวผมไม่ได้โทรคุยกับน้องเลยครับ ส่วน น้องอัค เค้าก็เป็นน้องที่น่ารัก สัมมาคารวะดี จบจากโรงเรียนเดียวกัน ผมก็เอ็นดู เชียร์ให้คบกันมั้ย ไม่เชียร์ดีกว่าเพราะผมรู้จักทั้งคู่ เผื่อเชียร์ไปแล้วทะเลาะกันเดี๋ยวซวย ให้เคลียร์กันเองดีกว่า เราก็ไม่ได้มีสิทธิ์ไปอะไรกับเค้า ไม่ได้เชียร์ ไม่ได้สนับสนุน ดูห่าง ๆ ยังไงก็แล้วแต่ ไม่ได้มีปัญหากับน้องอัคแน่นอนครับ ส่วนงานที่เมืองจีน ก็เพิ่งบินไปเปิดตัวของช่องมาครับ พอสถานีไหนซื้อเราก็ไปเปิดตัว มันเป็นแบบดิจิตอลเต็มตัวแล้วครับ ยังไงรอติดตามกันดูครับ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top