'เอ็ม' ยันทำหน้า แต่ไม่ลืมกำพืด© IG : @emmeemm 'เอ็ม' ยันทำหน้า แต่ไม่ลืมกำพืด
หลังจากที่มีกระแสข่าวใหญ่เอาเรื่องพอสมควร ถึงการศัลยกรรมจนหน้าเปลี่ยนไปจากเดิมมาก ๆ ของสาว เอ็ม บุษราคัม วงศ์คำเหลา ลูกสาวดาราตลกชื่อดังอย่าง "หม่ำ จ๊กมก" จนทำให้เจ้าตัววีนแตก อดไม่ไหว เหตุเพราะอะไรนั้น สาวเอ็มชี้แจงว่า "จริง ๆ เรื่องนี้มันสะสมมานานแล้ว คือเราเข้าไปอ่านคอมเม้นท์บ่อย ๆ มันก็เก็บเอามาคิดว่าเราศัลยกรรมจนลืมกำพืดจริง ๆ ซึ่งเราก็เก็บไว้ในใจมาประมาณสักเดือนครึ่ง จนมารู้สึกว่าไม่ไหวแล้วเลยโพสต์ แต่เราก็โพสต์ติดตลกนะไม่ได้จิกกัดเขาขนาดนั้น ก็อยากให้เขารู้ว่าเราเก็บมาคิดกับสิ่งที่เขาพูด ถามว่าชินไหมที่โดนว่าศัลยกรรมตลอด ก็ชินนะแต่มันเริ่มลามมาถึงคุณพ่อ ลูก และกำพืด เราเลยรู้สึกว่าเยอะไป คำพูดที่ได้ยินบ่อย ๆ คือพลาสติกทั้งหน้า ทำทั้งหน้าเลยหมดเงินไปเท่าไหร่ ซึ่งเอ็มก็โอเคนะกับคำพูดพวกนี้"
"แต่พอมาคำว่ากำพืดมันแรงและมันคนละส่วนกัน ซึ่งเอ็มก็ตอกกลับไปแบบติดตลกว่าไม่ต้องเป็นห่วงว่าหน้าเราจะเป็นยังไง ยอมรับแล้วก็ไม่ต้องมาตำหนิหรือวิจารณ์อะไร ลูกจะออกมาก็หน้าเหมือนเอ็มนี่แหละ ซึ่งคุณพ่อก็บอกว่าอย่าคิดอะไรมากเพราะรู้ว่าเอ็มคิดมาก ๆ กับเรื่องแบบนี้และไม่อยากให้โต้ตอบ กับเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ๆ ก็เก็บไว้คนเดียวเพราะรู้ว่าถ้าคุณแม่รู้คงขึ้นแน่ ๆ เลยไม่พูด ซึ่งก็พอคุณแม่มาเห็นในอินสตราแกรมก็โกรธมากจริง ๆ ก็ถามเอ็มได้มีการบล็อกคนแบบนี้ไหม ก็ไม่ค่ะ เพราะเราคิดว่าเขาเข้ามาเองต้องออกไปเอง ถ้าเขาไม่ชอบเราหรือส่วนไหนของเราเขาก็ต้องไปจัดการกับความรู้สึกของเขาเองไม่ใช่เราไปตามนั่งบล็อกคงไม่ใช่ แต่ไม่ได้มีตามไปด่าในไอจีเขาเลยค่ะ กับเรื่องจะแจ้งความหมิ่นประมาทไหมก็ไม่เพราะทุกคนมีสิทธิ์ออกความคิดเห็น และเป็นธรรมดาที่เราจะถูกตำหนิ วิจารณ์อยู่แล้ว เราอยู่ในที่แจ้ง และคุณพ่อเป็นตลก มันเลยมีคนเปรียบเทียบเยอะว่าตอนที่เราเล่นแหยมยังไม่ขนาดนี้ ตอนนี้เรามาไกลนะ และทำดั้งโด่งขนาดนี้กินข้าวเหนียวไม่ได้แล้วมั้ง เป็นต้นค่ะ"
577661© สนับสนุนโดย INN 577661
"ซึ่งเรายืนยันได้ว่าก็ยังเป็นคนเดิม พูดอีสานได้เหมือนเดิมและจำได้ว่าคุณพ่อคุณแม่เราเป็นจังหวัดอะไร ไม่ลืมค่ะ ตอนนี้คนด่าน้อยลงไหมไม่รู้เพราะเอ็มเลือกที่จะไม่เข้าไปดูแล้ว ต้องขอบคุณกำลังใจจากคนที่อยู่รอบ ๆ ตัวเราเข้ามาปกป้องเยอะมากค่ะ"
ถามถึงข่าวพิ้งกี้หน่อยที่ว่าท้อง "ถ้าท้องจริง ๆ เอ็มว่าเราน่าจะรู้นะ เพราะตัวเขาเองถ้ามีอะไรอัปเดตจะบอกอยู่ตลอดอยู่แล้ว ตัวเขาเองเขาอยากมีก็บอกถ้ายังไม่มาคงต้องรอไปก่อน ซึ่งเอ็มก็คุยกันล่าสุดเมื่อประมาณสองอาทิตย์ที่แล้วในไลน์ก่อนที่เขาจะไปฝรั่งเศส แต่ไม่ได้เจอกันเพราะพอแต่งงานไป เขาก็ตัวติดกันตลอดเลย กับชีวิตหลังแต่งงานของเขาก็ได้คุยกันคร่าว ๆ แต่อยากให้เขามีเวลาส่วนตัวที่ได้ใช้ชีวิตกับครอบครัว ตัวเขาก็แฮปปี้มาก เราก็บอกแค่คิดถึงนะ สบายดีไหม ว่างกินข้าวกัน ถามว่าแบบนี้เขาจะเริ่มห่าง ๆ จากวงการมั้ย อันนี้เอ็มไม่ทราบเหมือนกัน แต่เขาบ่นว่าเหนื่อย บ่นหลายครั้งแล้วก่อนที่จะเจอพี่เพชรด้วย แค่อยากพัก แต่อะไรยังไงเอ็มไม่รู้ค่ะ"

แสดงความคิดเห็น

 
Top