577864© สนับสนุนโดย INN 577864
หลังจากที่สละโสดมานานแล้ว สำหรับดาราสาวหน้าเด็ก อย่าง "แป้ง อรจิรา" กับ "ผู้กองต้อม" หรือ ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก ซึ่งหลายคนก็ลุ้นอยากให้มีทายาทเร็ว ๆ แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันคำเดิมว่ายังไม่พร้อม ขอทำงานเก็บเงินก่อน รวยเมื่อไหร่ มีเมื่อนั้น แย้มปีใหม่นี้ ควงครอบครัวสามี เที่ยวเนเธอร์แลนด์ เมื่อเจอ สาวแป้ง เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า
"ข่าวดี ยังค่ะยัง ขอทำงานก่อน รวยเมื่อไหร่ มีเมื่อนั้น ก็อยากมีค่ะ แต่ให้เราพร้อมก่อน เรื่องเที่ยวช่วงนี้ ส่วนมากไปออกกำลังกาย ไม่ค่อยได้เที่ยว ช่วงนี้ถือว่าน้อย ต่างประเทศยังไม่ได้ไปเลย อยากไป ปีใหม่น่าจะไปเนเธอร์แลนด์กับที่บ้านสามีค่ะ ครอบครัวก็เร่งค่ะ แต่เราก็บอกให้เราพร้อมก่อน ยังไม่พร้อมก็ไม่มี พอแต่งงานกันไป เราก็ต้องสร้างครอบครัวเราให้พร้อมก่อน สมมุติเรามีลูกค่าใช้จ่ายต่อปีก็เยอะ และไม่ใช่แค่ปีเดียว แต่มันเป็นสิบปี เราต้องปูพื้นฐานให้มันพร้อม ถ้าเรามีเค้าก็อยากเลี้ยงให้ดีที่สุด มันก็ใช้เงินค่อนข้างสูง ก็ยังไม่ใช่ตอนนี้ค่ะ เดี๋ยวรอมีพร้อม พี่เมย์ พิชญ์นาฎ ดีกว่า ก็คุยกับพี่เมย์ไว้ว่า มีพร้อมกันดีกว่าเนาะ จริงๆ เล่นกับเด็กได้ค่ะ แต่ถ้าให้อยู่ 24 ชั่วโมง ยังไม่เคย ตอนนี้ก็เล่นกับลูกเพื่อนๆ ไปก่อน ครอบครัวเค้าอยากให้มี เค้าพูดจนเค้าไม่พูดแล้วค่ะ ในอนาคตไม่กลัวค่ะว่าจะมีลูกยาก แป้งอยู่บ้านเฉย ๆ ไม่ได้ชอบทำงานหาเงิน ออกกำลังกาย ถ้ามีลูกก็คิดหนักนิดนึง ทางบ้านเค้าก็ไม่ค่อยโอเค เค้าก็อยากได้หลาน"

แสดงความคิดเห็น

 
Top