577844© สนับสนุนโดย INN 577844
ดูเหมือนว่าความรักระหว่างสาว "ปู ไปรยา" กับหวานใจไฮโซ "โน้ต วิเศษ" จะสวีตหวานกันสุด ๆ โดย หนุ่มโน้ต ก็ได้อัพภาพลงอินสตาแกรมกับสาวปูที่ L.A. ทำให้หลายคนอิจฉาตาร้อน ไม่รู้ว่าทริปนี้จะมีอะไรพิเศษ ๆ ซ่อนอยู่อีกรึป่าว ล่าสุดไปเที่ยวมาเป็นยังไงบ้าง "ไป L.A. ค่ะ พาน้องไปดูมหาวิทยาลัย ไปกับครอบครัวแล้วก็พี่โน้ตค่ะ ไปเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว 10 วันค่ะ ก็ดีได้พักด้วย คือคุณพ่อบอกอยากไปดูแกรนด์แคนยอน เลยเช่าเฮลิคอปเตอร์พาไป ก็สวยค่ะ ทริปนี้เรียกว่าทุ่มไม่อั้นเลยไหม ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ไหน ๆ ไปทั้งทีก็อยากทำกิจกรรมเยอะ ๆ สวีตกันไหม ไม่เชิงค่ะ ก็จะเป็นเชิงแบบทริปครอบครัว ใช้เวลากับคุณพ่อ น้องชาย และก็พี่โน้ตค่ะ เขาจะอยู่กับคุณพ่อกับน้องชายเราส่วนมาก เราแค่เดินตาม (หัวเราะ) ดูแฮปปี้ดีค่ะ"
ถามถึงเรื่องที่มีข่าวออกมาว่า เราควงโน้ตไปดูคอนโด แล้วดันไปเจอกับอั้มในลิฟท์ตัวเดียวกัน "เราไม่เคยได้เจอพี่เขานะคะ ถ้าเกิดได้เจอก็คงไหว้ เป็นปกติค่ะ รู้สึกงงไหมที่ข่าวออกมาแบบนี้ ก็ไม่งงค่ะ เป็นเรื่องปกติที่เราอยู่ตรงนี้ก็ต้องมีข่าว เราได้ไปดูคอนโดไหมกับพี่โน้ตบ้างรึเปล่า ไม่ค่ะ เราก็มีคอนโดเพื่อน แปลกใจเราใช้ชีวิตตามปกติ แล้วเรากับอั้มอยู่คอนโดเดียวกันไหม เปล่าค่ะ ไม่ได้อยู่ที่เดียวกัน ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรใกล้เคียงอย่างที่เป็นข่าว ถ้าเจอพี่เขาก็คงไม่ทำแบบนั้นอยู่แล้วค่ะ เหมือนเราจะโดนจับคู่กับชื่อนี้ตลอดเวลา ใช่ค่ะปูว่าตัวพี่เขาก็คงจะรำคาญ เพราะปูเชื่อว่าเขาก็คงไม่ได้อยากมีอะไรเกี่ยวข้องกับตรงนี้อยู่แล้ว เขาคงไม่อยากถูกโยงกับปู จริง ๆ แล้วไม่อยากมีข่าวเกี่ยวเลยดีกว่าค่ะ ไม่ได้เบื่อที่ต้องตอบเรื่องนี้บ่อย ๆ แต่รู้สึกเกรงใจมากกว่า ไม่อยากพูดถึงคนอื่นอยู่แล้ว โดยเฉพาะพี่เขาก็ต่างคนต่างมีความสุขดีกว่าค่ะ"
ล่าสุดเห็นว่าไฮโซเพชรแฟนของสาวพิ้งกี้ติดต่อเข้ามาให้ไปเล่นหนังด้วย "ใช่ค่ะติดต่อมาจริง แต่ไม่ได้รับค่ะเพราะว่าเราก็เคยไปมาแล้ว อีกอย่างตอนนี้ปูขอเลือกละครเป็นหลัก บทหนังอื่นก็มีความสำคัญเท่า แต่ยังไงละครก็คืองานหลักเรา แล้วถ้าปูรับกองละครอื่น ๆ คงจะป่วนค่ะคิวไม่ได้จริง ๆ ไม่เกี่ยวกับค่าตัวค่ะ

แสดงความคิดเห็น

 
Top