แต่งงานกันมากว่า 2 ปี แต่ ณ จุดนี้คู่สามี-ภรรยา ชาคริต แย้มนามกับนางเอกตัวจริง วุ้นเส้น วิริฒิพา ขอบอกว่ามีแต่จะหวานกันมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดก็กำลังช่วยกันเมคมันนี่สร้างบ้านใหม่พร้อมที่ดินกว่า 3 ไร่ราคารวมแล้วสูงปรี๊ด 100 ล้านบาท!! ย่านปัญญา-รามอินทรา เอาไว้เป็นมรดกสืบทอดไปยังลูกหลาน และพอบ้านใกล้จะเสร็จนี่แหล่ะ ทั้งคู่ก็จะตั้งใจปั๊มทายาทกันทันทีเลยจ้า...
ชาคริต "ประมาณกันยานี่น่าจะใกล้เริ่มแล้ว ตอนนี้กำลังเขียนแบบก่อสร้างแล้วครับ เรื่องดีไซน์เสร็จหมดแล้วฮะ"
วุ้นเส้น "งบก็เยอะน่ะค่ะ ก็ยังไงก็ต้องสิบเพราะว่าเราทำแบบขนาดใหญ่ใช่มะ แล้วเราทำแบบทีเดียวจบ"
ชาคริต "เราก็ต้องมองถึงอนาคตว่าเออมีกำลังทำได้ในยุคนี้อย่างนี้ ซึ่งถ้าเรามีลูกๆ สมมติมีลูกมีอะไรในอนาคต ผมว่าอีกหน่อยเด็กจะมานั่งซื้อที่ดิน ซื้ออะไรเองมันคงยากแล้วล่ะ เช่าอยู่จะมีให้เช่าหรือเปล่าเหอะ ในอนาคตมันคงจะคล้ายๆ เหมือนนิวยอร์คเหมือนอะไรที่ทุกคนแบบเช่าอพาร์ทเม้นท์อยู่ เช่าอะไรอยู่ ซึ่งผมคิดว่าถ้าเกิดเราสามารถทำในที่เอาไว้ให้ลูกหลานเรา ครอบครัวเรามีสนาม มีนู่นมีนี่ แล้วเราเป็นคนชอบต้นไม้ ชอบอะไรด้วย แม่ผมเหมือนกัน เราก็ทำเต็มที่ดีกว่า สุดท้ายมันก็ไม่ได้ทำให้ใคร มันก็ทำให้เรา ให้แม่เรา ให้เมียเรา ให้ลูกเรามันก็แค่นี้ ผมว่าชีวิตผู้ชายมันก็แค่นี้ครับ"
ชาคริต "3 ไร่ครึ่งครับ กันยานี้น่าจะเริ่มครับ ฤกษ์สะดวก แถวปัญญา-รามอินทราครับ รวมที่ดินกับราคาบ้าน 100 ล้าน ก็หวังว่าไม่เกิน ไม่ได้วางไว้ทำอะไรเมียก็เบรกก็ไม่น่าเกินครับ"
วุ้นเส้น "ไม่ๆๆ บ้านโอเคๆ ไม่เคยเบรก"
วุ้นเส้น "หมอดูๆ ไว้ว่าจะมีปัญหาเรื่องภายใน เรื่องลูกใช่ไหมคะ แต่ยังไม่ได้ไปหาหมอเลยค่ะ แต่จริงๆ ตอนแรกตอนหลังจากนั้นไปตรวจอีกรอบนึงเขาก็บอกโอเคมีได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ตอนแรกเหมือนคิดว่าจะมีปัญหาเพราะว่าตรวจเลือดมาแล้วแบบอาจจะเกร็ดเลือดต่ำ อย่างนี้ หมอดูก็ให้เขาดูให้ก็ได้ค่ะ แต่ว่าเราก็เหมือนกับต้องดูแลตัวเองเราก็ระมัดระวังอะไรเท่าที่เขาเตือนแล้ว กัน"
ชาคริต "ก็น่าจะรอบ้านพอใกล้ๆ เสร็จเราก็น่าจะมีน้ำหนักในการต่อรอง แบบเฮ้ยใกล้เสร็จแล้วนะ เหลือกระเบื้องอีก 3 แผ่นเราจะเริ่มปั๊มได้หรือยัง(หัวเราะ)"

TechnoCMS

วุ้นเส้น - ชาคริต

TechnoCMS

วุ้นเส้น - ชาคริต

TechnoCMS

วุ้นเส้น - ชาคริต

TechnoCMS

วุ้นเส้น - ชาคริต

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

แสดงความคิดเห็น

 
Top