เกาะติดประเด็นรักร้าวของ มาดามเจนี่ อัศวเหม กับสามีหนุ่มใหญ่นักการเมือง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่กำลังร้อนระอุอยู่ขณะนี้ โดยล่าสุดไฮโซเงินล้าน ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เจ้าพ่อเพชรแห่งค่ายเจมพีซกรุ๊ป ออกมาเปิดเผยว่าได้ยกหูโทรศัพท์พูดคุยกับ คุณแม่เจนี่ เพื่อเรียนเชิญลูกสาวมาร่วมงานอีเว้นท์วันนี้แต่ถูกปฏิเสธ โดยอ้างว่าลูกสาวกำลังยุ่งและไม่พร้อมออกงาน! ไฮโซชูชัย สอบถามถึงข่าวและภาพที่นางเอกสาวถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งคุณแม่ไม่ปฏิเสธ แต่ก็ไม่ได้ยอมรับว่าจริงหรือไม่ เจ้าตัวเลยทำได้เพียงส่งกำลังใจให้ บอกถ้ามีโอกาสจะโทรสายตรงพูดคุยกับ สาวเจนี่ เองแน่นอน!!
"ก่อนหน้างานวันนี้ก็มีติดต่อน้องเจนี่มาร่วมงานเหมือนกัน ประมาณ 10-15 วันติดต่อไม่ได้เลย แล้วตอนนั้นก็ไม่รู้ข่าวจนกระทั่งข่าวออกมาแรงช่วง 2-3 วันนี้ พี่ก็รู้สึกว่ามันอาจจะเกิดจากตรงนี้ที่ติดต่อไม่ได้เลย แต่วันนี้คุยกับคุณแม่เจนี่จริงๆ น้ำเสียงคุณแม่คือนิ่งสงบมาก พี่ก็ให้กำลังใจคุณแม่ บอกอยากให้น้องเจนี่มางาน น้องเป็นยังไงบ้าง ท้อแท้อะไรหรือเปล่า มีอะไรให้ช่วยเหลือหรือจะซื้อเพชรก็บอกได้ ชวนมากินข้าวกัน คุณแม่บอกว่าช่วงนี้ค่อนข้างยุ่งนิดนึง ท่านไม่ค่อยสบายใจ เราก็ไม่รู้ว่าข่าวที่ออกมาเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องไม่จริง แต่ถ้าเป็นสิ่งที่จริงพี่ก็รู้สึกสงสารน้องเค้า เพราะเพิ่งจะเจอกันก็เห็นน้องแฮปปี้ดีจะมีเรื่องแบบนี้ได้ยังไงและภาพที่ออกมาค่อนข้างรุนแรง"
"เราเองก็ได้ติดตามข่าว ตอนแรกเลขาส่งภาพมา ดูในไอจีบ้าง หนังสือพิมพ์ก็ลงเค้าเขียนว่าภาพคล้ายเจนี่ แต่เท่าที่ฟังจากน้ำเสียงคุณแม่ที่ไม่พูดก็อาจจะเป็นเจนี่จริงๆ ขอให้ไม่ใช่แล้วกัน สิ่งเดียวที่เราจะสู้และฟ่าฟันไปได้คือกำลังใจ ขอให้น้องอย่าท้อแท้และอย่ามองว่าเราเป็นผู้ที่โชคร้าย ให้มองว่าคนเราจะเจอแบบนี้แหละผ่านมามันก็จะผ่านไป มีมืดมันก็ต้องมีสว่าง สังเกตว่าอะไรที่มันมาแรงๆ พอผ่านไปมันจะดีขึ้นเสมอก็ให้กำลังใจเค้าไปแบบนี้"
"ตอนติดต่อไปก็ได้ถามเรื่องข่าวกับคุณแม่นิดนึง ก็บอกว่าสงสารน้องจังเลย ถ้าไม่ใช่เจนี่แม่ก็ต้องพูดแล้วว่าไม่ใช่ แต่แม่บอกแค่ว่าไม่เป็นไร สรุปว่าจริงหรือไม่จริงก็ไม่รู้ แต่อย่างที่บอกว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องจริง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างก็มีเหตุผลไว้รอให้น้องออกมาแถลงข่าวเองดีกว่า แต่วันนี้ได้คุยกับคุณแม่ก็รู้สึกยังไม่ค่อยสบายใจ ยังไม่ค่อยอยากพูดอะไรมากมาย ยังไม่ได้คุยกับเจนี่เป็นการส่วนตัว ได้คุยกับคุณแม่เท่านั้น เค้าบอกไม่ว่างวุ่นวายอยู่ เราก็เลยไม่ค่อยอยากรบกวนเค้า ถ้าเรามีโอกาสก็ต้องโทรคุยกับน้องเจนี่แน่นอน ก็ส่งกำลังใจถึงน้อง ทุกอย่างต้องผ่านไปได้แน่นอน พี่เชื่อว่าทุกปัญหามีทางออก" ไฮโซชูชัย กล่าว
TechnoCMS
ไฮโซชูชัย
TechnoCMS
ไฮโซชูชัย
TechnoCMS
ไฮโซชูชัย
TechnoCMS
ภาพหลุดคล้ายนางเอกดังถูกทำร้ายร่างกาย
TechnoCMS

แสดงความคิดเห็น

 
Top