แก๊งค์นางฟ้า เผย เจนี่ เข้มแข็ง เชื่อผ่านอุปสรรคได้

6 สาวจาก แก๊งค์นางฟ้าช่วยกันคอนเฟิร์ม ณ ตอนนี้สภาพจิตใจของเพื่อนสาว มาดามเจนี่ อัศวเหม ยังแข็งแรง!!

 

GossipStar

6 สาวจาก แก๊งค์นางฟ้า ประกอบไปด้วย วุ้นเส้น วิริฒิพา, เจนสุดา ปานโต, คริส หอวัง, นานา ไรบีนา, พอลล่า เทเลอร์ และ แอน อลิชา ช่วยกันคอนเฟิร์ม ณ ตอนนี้สภาพจิตใจของเพื่อนสาว มาดามเจนี่ อัศวเหม ยังแข็งแรง!! หลังมีข่าวลือเตียงหักกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม โดยขณะนี้นักสืบไซเบอร์ยังคงติดตามกันอย่างไม่จบสิ้น

สำหรับข้อเท็จจริงจะเป็นยังไงให้รอถามจากปากสาวเจนี่เอง ซึ่งตอนนี้เธอยังคงถ่ายละครอยู่ที่ไทย ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกับแก๊งค์ เชื่อจะสามารถพ้นอุปสรรคไปได้ ไม่ว่าจะยังไงก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ก่อนแย้มเตรียมทริปไปพักผ่อนที่ต่างประเทศยกแก๊งค์เร็วๆ นี้

"พูดคุยกันแต่เรื่อง Finn น่ะ จริงๆ นะคะ พอเขาโทรมาก็แบบว่าเออเพื่อนเป็นยังไงบ้างอย่างนี้ กำลังใจเขาก็ดี แล้วเขาก็เป็นคนที่แข็งแรงจะต้องสามารถผ่านอุปสรรคอะไรไปได้ แล้วเจนี่เองก็ห่วงเพื่อนตลอด เพื่อนทำธุรกิจกันเป็นยังไงบ้างอย่างนี้ คุยกันจริงๆ นะหลังๆ ก็คุยกันแต่เรื่องว่าเราโตกันแล้วน่ะค่ะ เราก็คุยกันเรื่องการงาน อาชีพกันว่าทำอะไรยังไงน่ะค่ะ"

"ก็จะชวนไปเที่ยวแล้วค่ะตอนนี้เพราะว่าเห็นแกทำงานหนักมาก ซึ่งเราก็แบบว่าอยากจะรวมตัวกัน อ่ะขายดีหรอก็อยากจะไปเที่ยวกัน จัดทริปกันอย่างนี้ อยากไปโมร็อคโคกับสเปน"

"คนเม้าท์ว่าปล่อยเรื่องข่าวมาเพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์ finn อู้หู ไม่เกี่ยวเลย โอ้โหเป็นแผนมาร์เก็ตติ้งที่ล้ำลึกมาก ถ้าพวกเราต้องทำให้ชีวิตเพื่อนคนนึงพังเพื่อที่จะหาเงินมาเพื่อสำหรับพวกเรา 6 คนอย่าทำเลยดีกว่าค่ะ"

"ข่าวลือตอนนี้แรงมาก คือเขาเป็นคนที่เข้มแข็ง แข็งแรงค่ะ ก็ไม่ว่าจะเป็นยังไงเราก็อยู่รงนี้แล้วก็เป็นกำลังใจไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สถานการณ์จะเป็นยังไงเราก็ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่มีใครรู้ดี จริงๆ น่ะทุกคนก็อยากให้ออกมาจากปากเจนี่เอง แล้วเจนี่ก็คงอยากจะเป็นอย่างงั้น ข่าวว่าแยกบ้านกัน ไม่รู้น่ะค่ะ เอาเป็นว่าจริงๆ แล้วเจนี่เองก็มีความสุขปกติ แล้วก็ทำงานตามปกติค่ะ แล้วก็สวยขึ้นทุกวัน ดูแลตัวเองสม่ำเสมอ แล้วก็เป็นเพื่อนรักของพวกเราเหมือนเดิมอันนี้คอนเฟิร์มนะคะ"

"ข่าวโดนทำร้ายร่างกาย อันนี้ให้เจนี่เป็นคนตอบแล้วกันนะคะ ไม่ค่อยได้เจอเจ้าตัวเลย ไม่เคยเห็น รอยอาจจะด้วยเขาเล่นกีฬาด้วยอะไรด้วย หรือเรื่องคนที่คิดกันไปเองอีกให้เจนี่มาเคลียร์ข่าวเองดีกว่า วันนี้คุยกันแต่เรื่อง finn แต่ถามว่าคุยกันบ่อยไหม คุยกันบ่อยนะคะ เขาก็จะถาม บางทีช่วยแก้ปัญหาด้วย เพื่อนเจอปัญหาอะไรบ้าง ช่วยเลือกสถานที่หรืออะไรก็ตาม เขาก็อยู่ด้วยกับเราตลอด เพียงแต่ว่าเรื่องของเขาตอนนี้ทุกคนโตแล้ว และทุกคนก็มีเรื่องของตัวเองอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวของเจนี่ซึ่งวันนึงเจนี่ก็คงมีโอกาสได้พูดกับ พี่ๆ แหล่ะเนอะ แต่ว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทราบว่าเมื่อไหร่ อะไร ยังไง ตอนนี้เจนี่ถ่ายละคร อยู่ไทยค่ะ" แก๊งค์นางฟ้า กล่าว

GossipStar

GossipStar

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

แสดงความคิดเห็น

 
Top