ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดีมีเงินถุงเงินถัง เปรม บุษราคัมวงษ์ ทายาทแฟร์เท็กซ์ พัทยา ก็ไม่เคยขาดรัก ในอดีตเคยควงนักร้องสาวสวยเสียงดีระดับซุป’ตาร์อย่าง ทาทา ยัง มาแล้ว ขนาดหอบสินสอด 100 ล้านไปหมั้นหมาย แต่ไปๆ มาๆ รักนั้นก็สะบั้น ก่อนที่จะหันมาควงสาวงามความสวยการันตีจากเวทีนางสาวไทยอย่าง หมิง ชาลิสา อยู่พักหนึ่งก็เป็นอันเลิกรา พร้อมข่าวลือกระพือออกมาว่า “เปรม” ชอบไม้ป่าเดียวกัน จากวลีเด็ดที่หมิงให้สัมภาษณ์ว่า “มีแฟนเจ้าชู้ ดีกว่ามีแฟนเป็นเกย์” ทำให้มีหลายคนกังขากับความแมนของเปรมตั้งแต่นั้นมา

แต่ดูเหมือนสาวๆ หลายคนยังอยากจะพิสูจน์ความแมน เพราะหลังจากนั้น He ก็ยังตกเป็นข่าวกับสาวๆ ในวงการไม่ขาดสาย ทั้งนางแบบโนเนม ดาราตัวประกอบ หรือแม้กระทั่ง จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ก็ยังกิ๊กๆ กั๊กๆ กับหนุ่มเปรมมาแล้วจ้า ก่อนที่ฝ่ายชายจะหันไปคั่วลูกครึ่งสาวอดีตกิ๊กเก่าของ “เพชรจ้า” อย่าง “สาวซาร่า” พร้อมโชว์หวานอวดสื่ออยู่ระยะหนึ่ง แต่ไปๆ มาๆ ก็หมดโปรโมชั่นซะงั้น

เมื่อรักกับสาวในวงการไปไม่ยืด “หนุ่มเปรม” เลยหันมาคั่วสาวนอกวงการที่แม้จะไม่ดังคับฟ้า มีคนรู้จักมากหน้าหลายตา แต่ถ้าวัดกันที่ความสวยแล้วก็ไม่เป็นรองใคร เพราะสาวหมวยผิวขาวออร่าจับที่ He ควงนางนี้ดูสวยใสน่ากอดน่าฟัดไม่แพ้ดาราสาวๆ ในวงการเลยทีเดียว ดูท่าหนุ่มเปรมจะเข็ดสาวในวงการแล้วหันมาติดใจสาวสวยหน้าหมวยนอกวงการซะแล้ว

TechnoCMS

เปรม บุษราคัมวงษ์

TechnoCMS

เปรม บุษราคัมวงษ์

TechnoCMS

เปรม บุษราคัมวงษ์

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

แสดงความคิดเห็น

 
Top