อึ้งภาพหลุดแชร์สนั่นเน็ต!! คล้าย “เจนี่ อัศวเหม” เปลือยท่อนบนโชว์เนื้อตัวเขียวช้ำน่าตกใจ ตอกย้ำข่าวลือโดนสามี “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ซ้อมน่วมก่อนหนีไปอยู่บ้านแม่
ยังคงเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อย สำหรับกรณีรักร้าว ขาเตียงสะเทือนระหว่างนางเอกสาวคนดัง “เจนี่ อัศวเหม” กับสามี “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม”โดยตอนแรกกระแสพุ่งเป้าไปที่ประเด็นฝ่ายชายซุกกิ๊กเป็นพริตตี้นาม “ปุยนุ่น” ผู้เข้ามาเขย่าเสาเรือนจนสะเทือนทั้งวงการ

       แต่ ภายหลังดูเหมือนร้าวหนัก เพราะมีสารพัดข่าวที่ทำให้เราต้องติดตามอย่างใกล้ชิด ทั้งกรณีข่าวลือนางเอกสาวโดนฝ่ายชายซ้อมน่วมจนต้องระเห็จหนีไปอยู่บ้านแม่ ที่แม้แต่เพื่อนสนิทต่างรูดซิปปากเงียบถึงประเด็นนี้ แต่ไม่กี่วันต่อมาเจ้าตัวได้เปลี่ยนมาใช้อินสตาแกรมใหม่ janienineeleven ให้แฟนๆ เข้าไปฟอลโลว์พร้อมข้อความ begin again ส่วนไอจีเก่า ja_asavahame ได้ลบรูปทิ้งเกลี้ยงเรียกว่าตอกย้ำข่าวลือหนักเข้าไปอีก รวมไปถึงกระแสว่าเจนี่กำลังเริ่มต้นรักครั้งใหม่กับสาวหล่อ “จุ๊ กัลยดา โลหเจริญวนิช” ลูกสาวคนโตของ “กัมปนาท โลหเจริญวนิช” เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และที่ปรึกษาด้านการเงินและหลักทรัพย์ อีกทั้งยังมีคนที่อ้างตัวเป็นแหล่งข่าวใกล้ชิดเจนี่ก็ได้ออกมาระบุว่าสาวเจ นี่กำลังจะออกมาแถลงข่าวถึงเรื่องทั้งหมดในเร็วๆ นี้ก่อนหนีไปกบดานพักใจที่อเมริกาเป็นเวลาหนึ่งเดือน ฟากหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งได้ต่อสายตรงสอบถามไปทาง “ชไมพร เทียนโพธิ์สุวรรณ” มารดาของนางเอกคนดัง ก็ได้รับเพียงคำตอบสั้นๆ ว่า“หนูว่าเลิกก็เลิก หนูว่าไม่เลิกก็ไม่เลิก” ปล่อยให้ทุกอย่างคลุมเครือกันต่อไป
       แต่ ล่าสุดต้องเรียกว่าสร้างความช็อกใจแก่แฟนคลับนางเอกสาวไม่น้อย หลังมีภาพหลุดแชร์สนั่นเน็ตอีกครั้ง คราวนี้ยิ่งตอกย้ำว่าเจนี่โดนซ้อมจริง โดยมีการแชร์ข้อความสนทนาทางไลน์ พร้อมรูปภาพประกอบเป็นผู้หญิงถอดเสื้อผ้าเปลือยท่อนบนซึ่งมีความละม้ายคล้าย คลึงสาวเจนี่เป็นอย่างมาก และสิ่งที่ทำให้ตกใจไม่น้อย คือสภาพเนื้อตัวที่เขียวช้ำหลายจุด เรียกว่าน่วมไปทั้งตัวเลยก็ว่าได้ ต่อมาได้มีการปล่อยภาพหลุดซ้ำ เป็นภาพหญิงสาวเบ้าตาห้อเลือด และหลักฐานโทรศัพท์มือถือที่มีอักษรย่อเหมือนของสาวเจนี่อีกด้วย
       ส่วนความจริงจะเป็นเช่นไร คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาแถลงเองเสียแล้ว!!

แสดงความคิดเห็น

 
Top