หลังจากมีภาพหลุดมาชี้ชัดดีกรีความหวานบินไปสวีทสาวหมวยนอกวงการที่มีนามว่า อิงค์ ไกลถึงประเทศเกาหลี งานนี้พระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ เลยหนีไม่พ้นข่าวเม้าท์มอยได้ฤกษ์เปิดตัวคบกันมาระยะนึงแล้ว เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับรีบแก้ข่าวทันที ย้ำสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนสนิทในกลุ่มเท่านั้นเอง ไม่เถียงควงแขนทานกินข้าวด้วย ส่วนอนาคตจะพัฒนาหรือไม่ ณ ตอนนี้ยังตอบไม่จริงๆ จ้าาา!!!

"ล่าสุดที่มีข่าวว่าผมเปิดตัวน้องอิงค์ในฐานะแฟน คือไมค์ไม่ได้เปิดตัวและไม่ได้เป็นคนพูดเองถึงสถานะอะไรทั้งสิ้น แต่เรารู้จักกันและเราก็เป็นเพื่อนกัน ส่วนที่เราเห็นอยู่ด้วยกันตอนไปเกาหลี คือเขาไปกับเพื่อนของเขา พอเจอกันก็ไปกินข้าว เพราะเราอยู่ในกลุ่มเพื่อนสนิท ผมไม่รู้อนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้ผมขอเป็นเพื่อนก่อนแล้วกัน ซึ่งไม่เกี่ยวว่าไม่กล้าเปิดตัวเพราะแฟนคลับ ที่จริงผมไม่ค่อยสนใจเรื่องชีวิตของตัวเองสักเท่าไหร่ครับ"

"สำหรับอาการป่วยของผมตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว ไม่ได้เป็นอะไรแค่พักผ่อนน้อย ป่วยตอนกลับจากประเทศจีนมาแล้ว ก็นอนที่สนามบิน แล้วก็ต่อบินไปภูเก็ตเลยครับ เป็นแค่ช่วงนี้ที่โหมงานเยอะคงอีกไม่นานแล้วครับ ส่วนที่ไปประเทศจีนก็ไปออกรายการกับออมครับ มีถ่ายทั้งวันเลย ผมได้ร้องเพลงจีนเป็นครั้งแรกก็สนุกดี แต่ภาษาจีนก็ยากอยู่ครับ แฟนคลับก็ค่อนข้างเยอะ แล้วก็ไปรับที่สนามบินด้วย" ไมค์ พิรัชต์ กล่าว

TechnoCMS

ไมค์ พิรัชต์

TechnoCMS

ไมค์ พิรัชต์

TechnoCMS

ไมค์ พิรัชต์

TechnoCMS

ไมค์ พิรัชต์

TechnoCMS

ไมค์ พิรัชต์

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

แสดงความคิดเห็น

 
Top