BED2358E42B2A0657789B42C5DBCA

เพิ่งเปิดตัวศึกษากันได้ไม่เท่าไหร่! พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ก็ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ ไฮโซไข่หวาน สาธิตา ซะแล้ว! ด้วยเหตุผลไม่มีเวลาและความคิดบางอย่างไม่ตรงกัน ปัดครอบครัวฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม ส่วนภาพหลุดทานข้าวกับสาวคนใหม่แค่น้องในกลุ่มคนสนิท และยังไม่ใจอ่อนกับกระแสเชียร์จิ้นนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ที่กำลังโสดเช่นกัน ทั้งคู่ยืนยันสัมพันธ์แค่พี่น้องเหมือนเดิม!!

บอย "วันนี้ออกงานคู่กันอีกแล้ว ก็ไม่ได้ออกคู่ประมาณ 1-2 เดือนแล้วครับ เวลาเรารับงานก็ไม่ได้ดูว่ากำลังเป็นข่าวหรือเปล่า เวลาเค้าอยากให้ออกงานคู่เราก็ยินดีรับอยู่แล้วครับ"

บอย "กับไข่หวานตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันแล้วครับ ความสัมพันธ์ไม่ได้พัฒนาไปต่อ อย่างแรกคือผมทำงานหนักด้วย และตอนนี้ไข่หวานก็เรียนด็อกเตอร์ด้วยไม่ค่อยได้เจอกัน 1.เรื่องเวลา 2.เป็นเรื่องที่เวลาคบกันมีความคิดบางอย่างที่ไม่ได้ไปในทางเดียว เป็นเรื่องของความคิดครับ มันไม่ได้เรียกว่าเลิกเพราะยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย จากกระแสข่าวที่ออกมาทำให้คนคิดว่าเราเป็นแฟนกันแล้ว ความจริงยังอยู่ในช่วงที่เป็นเพื่อนกันค่อยๆ ศึกษากัน แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ศึกษากันแล้ว"

บอย "ผมว่าเวลาคนสองคนเริ่มคุยกันหรือคบกันแล้วต้องหยุดคุยมันก็มีความเสียดาย เป็นธรรมดาอยู่แล้ว แต่ในเมื่อคนสองคนไปกันต่อไม่ได้ก็เป็นเพื่อนดีกว่าครับ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ก็คุยตกลงกันดีๆ ครับ เค้าก็เข้าใจ เราก็เข้าใจ เข้ามาคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่า ต่างคนต่างคิดว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่าครับ มีข่าวว่าผู้ใหญ่บ้านฝ่ายหญิงไม่ปลื้มเพราะเราไม่ค่อยชัดเจนกับลูกสาวเค้า ไม่ได้มีเรื่องนี้มาเกี่ยวข้องครับ เรายังไม่เคยเจอคุณพ่อคุณแม่เค้าครับ เรื่องความชัดเจน ผมว่าผมก็ค่อนข้างชัดเจนนะ อย่างตอนเริ่มคุยผมก็บอกกับทุกคนว่าผมคุยครับ"

บอย "ล่าสุดมีภาพหลุดไปทานข้าวกับผู้หญิงคนนึง เห็นแล้วครับ ไปกินข้าวกับเพื่อนๆ หลายคนด้วย ในหนังสือเขียนแซวว่านั่งใกล้ชิดมากเลย ไม่มีครับ แค่นั่งโต๊ะเดียวกัน เก้าอี้ติดกัน ไม่ใช่แฟนใหม่ครับ เป็นน้องที่สนิทและรู้จักกัน เป็นกลุ่มเวลาไปไหนมาไหนกันครับ น้องคนนี้ผมรู้จักนานแล้วครับ ตอนนี้ก็โสดมาไม่นานครับ 1-2 อาทิตย์เอง มันก็คงมีเฮิร์ทบ้างนิดหน่อย แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้วครับ มีกาวใจมั้ยก็ไม่มีครับ เรื่องนี้เราคุยกันเองสองคนครับ"

มาร์กี้ "เหมือนเป็นเรื่องบังเอิญที่โสดพร้อมๆ กันหรือเปล่า ของหนูมันผ่านไปนาน 3 เดือนได้แล้วค่ะ พี่บอยได้ปรึกษามั้ยว่าโสดแล้ว ก็ไม่ค่ะ ผู้หญิงกับผู้ชายคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องหรอกค่ะ เรื่องหนูถ้าปรึกษาไปมีแต่โดนซ้ำเติมค่ะ"

บอย "กับกระแสคู่จิ้นที่แฟนๆ ยังเชียร์ก็ไม่มีอะไรครับ ความสัมพันธ์ของเรายังเหมือนเดิม ยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิม มันไม่ได้เกี่ยวว่าใครโสดหรือใครเลิกกับใครแล้วต้องมาจับคู่กัน เชียร์ขึ้นมั้ย ผมว่าพอโสดแบบนี้แรงเชียร์ก็มากขึ้นอยู่แล้ว แต่เราก็ยังชัดเจนว่ายังเป็นพี่น้องกันอยู่ครับ"

มาร์กี้ "ก็เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนแบบนี้ดีแล้วค่ะ"

บอย "เรารู้ไส้รู้พุงกันเกินไปครับ ในเรื่องนิสัยผมว่ามาร์กี้ก็เป็นคนที่ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบ เค้าเป็นคนที่ค่อนข้างขยันตั้งใจทำงาน ส่วนเรื่องหน้าตาไม่ค่อยเท่าไหร่ (หัวเราะ) ต่างคนต่างหาคนใหม่ให้กันมั้ย ก็ไม่ครับ มีข่าวว่าช่วงนี้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย อย่างล่าสุดพาน้องวันใหม่ไปเที่ยวสวนสัตว์ด้วยกัน คือความจริงเราไปด้วยกันบ่อยอยู่แล้ว ด้วยความที่เป็นช่วงนี้เลยโดนจับตามากกว่า แต่ก่อนหน้านี้เราก็ไปด้วยกันประจำครับ"

มาร์กี้ "โดนจับตาเยอะเกร็งมั้ย ก็ไม่ค่ะ ที่จริงก่อนมีข่าวก็สนิทกันแบบนี้ตั้งแต่ก่อนหน้านั้นอยู่แล้ว ตอนนี้ก็สนิทเท่าเดิม ไม่ได้สนิทมากกว่าเดิมหรือน้อยกว่าเดิม"

บอย "คิดจะมีรักครั้งใหม่เมื่อไหร่ ของผมก็ยังครับ เหมือนเดิมครับปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ ได้เวลากลับมาทำงาน สำหรับคนใหม่จะมีช่วยกันดูมั้ยของแต่ละฝ่าย เราก็มีคุยกันบ้างอยู่แล้วครับ มีช่วยดูให้กันนิดๆ หน่อยๆ แต่เรื่องรายละเอียดคงไม่ลงดีเทลกันมาก"

มาร์กี้ "ตอนนี้เพื่อนๆ มาอยู่ที่บ้านหนู เวลากลับบ้านจะมีเพื่อนมานั่งรอที่บ้านทุกวัน เพื่อนสาวทุกคนจะนอยด์กว่าเราอีก นอยด์มากเป็นห่วง ถามกี้เป็นยังไงบ้างเหมือนหนูกำลังจะตายแล้ว แต่มันก็ผ่านมาแล้วค่ะ ไม่เหงาค่ะ ทำงานด้วยเที่ยวด้วย ไปเที่ยวซะส่วนใหญ่"

บอย "เรื่องงานละครคู่กันยังไม่มีครับ อาจจะมีอีเว้นท์ด้วยกันบ้าง โอกาสละครคู่กันก็ต้องรอดู ต้องถามผมก่อนว่าอยากเล่นกับเค้าหรือเปล่า (หัวเราะ)"

มาร์กี้ "หนูก็อยากจะเจอพระเอกที่หนุ่มๆ หล่อๆ ณเดชณ์ หมาก อะไรแบบนี้กระชุ่มกระชวยหัวใจสักนิดนึง"

บอย "เปล่าหรอก อันนี้มันขึ้นอยู่กับช่องครับ ถ้าช่องเค้าจัดมาให้เราก็ทำตามคำสั่งช่องอยู่แล้วครับ ยังไงก็ได้"

GossipStar

GossipStar

GossipStar

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

แสดงความคิดเห็น

 
Top