สุดห่วงน้องชาย กอล์ฟ ส่งกำลังใจ ไมค์

ในฐานะพี่ชายคลานตามกันมา กอล์ฟ พิชญะ อดเป็นห่วงน้องชายอย่าง ไมค์ พิรัชต์ ไม่ได้!

 

 

GossipStar

ใน ฐานะพี่ชายคลานตามกันมา กอล์ฟ พิชญะ อดเป็นห่วงน้องชายอย่าง ไมค์ พิรัชต์ ไม่ได้! หลังออกมาตั้งโต๊ะแถลงยอมรับทั้งน้ำตาว่าเป็นพ่อของลูกที่เกิดกับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกีนี่ ตามข่าวลือที่แชร์กันว่อนเน็ตจริง! หนุ่มกอล์ฟ โพสต์ภาพคู่น้องชายและข้อความให้กำลังใจว่า "คนเรามีเส้นทางที่ไม่เหมือนกัน ฟ้าลิขิตไว้ไม่เหมือนกัน คนเรามีทำถูก ทำผิด เรียนรู้และยอมรับมัน นั่นถึงเรียกว่ามนุษย์... พระเจ้าอยู่เคียงข้างคนดีเสมอ... ไม่มีอะไรที่มนุษย์ผ่านไปไม่ได้ เพราะเรามีหัวใจที่แข็งแกร่งและจิตวิญญาณที่มั่นคง ทางเดินที่ขรุขระทำอะไรเราไม่ได้ เราจะก้าวไปรับแสงสว่างข้างหน้า... เนอะพวกเรา" ส่วนด้านสาว ออม สุชาร์ ก็โพสต์ให้กำลังใจคู่จิ้นเช่นกัน รวมถึงบรรดาแฟนคลับที่ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นและชื่นชมความเป็นลูกผู้ชาย ของ หนุ่มไมค์ ที่กล้ายอมรับความจริงทั้งหมด!!

GossipStar

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

แสดงความคิดเห็น

 
Top