ถึงแม้ว่าละครคู่จิ้นในจอของสาวห้าวสุดติสต์อย่าง อายส์ กมลเนตร กับหนุ่มผิวเข้มอย่างเกรท วรินทร จะจบไปนานแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่วายที่จะมีบรรดาแฟนคลับทั้งหลายพยายามจะจับให้ทั้งคู่กลับ มาเป็นคู่จิ้นนอกจอกันจริงๆ เพราะทั้งคู่ดูแล้วเคมีเข้ากั๊นเข้ากัน ซึ่งตรงนี้สาวอายส์รับว่า

อายส์กับพี่เกรทสนิทกันอย่างพี่ น้องธรรมดา เพราะเราเคยร่วมงานกัน ในละครเราอาจแสดงเป็นแฟนกัน แต่ในชีวิตจริงเราไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะพี่เขาก็อาจจะมีคนที่เขาคุยๆ อยู่ด้วย ซึ่งไม่ใช่เราอย่างแน่นอน อีกอย่างเราก็ไม่ได้เจอกันหรือสานสัมพันธ์กันต่อด้วย เวลามีข่าวแบบนี้ออกมาก็อยากให้แฟนคลับเห็นใจเราด้วย เพราะคนเราก็ต้องมีทางเดินชีวิตของใครของมัน ถ้าโดนจับจ้องหรือคอยจับคู่ให้กันอย่างนี้มันก็ไม่ไหว"

TechnoCMS

อายส์ กมลเนตร

TechnoCMS

อายส์ กมลเนตร

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

แสดงความคิดเห็น

 
Top