พลอย ปฏิเสธข่าวนางเอก พ หลอกใช้ FC โปรโมทสินค้า

เจอข่าวเม้าท์มอยอีกแล้วจ้าาาาา นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ปฏิเสธข่าวนางเอกอักษรย่อ พ. หลอกใช้แฟนคลับโปรโมทสินค้า

 

GossipStar

เจอ ข่าวเม้าท์มอยอีกแล้วจ้าาาาา นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ปฏิเสธข่าวนางเอกอักษรย่อ พ. หลอกใช้แฟนคลับโปรโมทสินค้า พร้อมเคลียร์ข่าวใช้เงินฟาดหัวซื้อตัวผู้จัดการส่วนตัว บอกไม่โกรธคนปล่อยข่าว แต่ถ้าเสียหายจะยื่นโนติสไป จบป่ะ!

"ไม่เป็นไรค่ะ ข้ามไปค่ะ แรงกว่านี้ก็เจอมาแล้วค่ะไม่เป็นไรค่ะเล็กน้อยมากค่ะ พลอยไม่เคยใช้แฟนคลับมาทำงานนะคะก็ที่โปรโมทเนี่ยพลอยจ้างพีอาร์จากโพลลี พลัสมาทำงานตรงนี้ด้วย แล้วก็ทีมของป้าตือเป็นที่ปรึกษา ก็เราจ้างคนมาทำงานให้อยู่แล้วไม่ได้เป็นแฟนคลับเลยอย่างนี้ค่ะ"

"กรณีใช้เงินฟาดหัวผู้จัดการคนเก่า เอางี้ รู้แล้วว่ามาจากที่ใด มีคนรายงานมา เอางี้ถ้ามันมากเกินกว่าลำบากใจเดี๋ยวยื่นโนติสให้ไปอีกรอบแต่ว่าไม่ได้ยอม รับว่าเป็นพลอย พ. ไหนก็ไม่รู้ แต่ว่าถ้ามันเดือดร้อนมากก็สั้นๆ คำเดียวเหมือนเดิมยื่นโนติสไปให้ จบ"

"โกรธอะไรไม่ โกรธ แฮปปี้ คือจะบอกว่าไม่ได้ปฏิเสธแต่ก็ไม่ได้รับเพราะว่าไม่ได้เขียนชื่อเต็มๆ แต่หลายคนก็อาจจะสงสัยว่าเป็นพลอยหรือเปล่า แต่พลอยว่าถ้ามันมีอะไรที่แบบทำให้เราเสียหาย มีผลกระทบกับเราก็เดี๋ยวพลอยจะให้ทนายเนี่ยเขียนจดหมายยื่นกลับไป ก็เหมือนที่ผ่านมามันก็จบ กับผู้จัดการคนเก่าก็ไม่ได้มีปัญหา พี่มิวพอเขาไม่ได้ดูพลอยเสร็จเค้าก็ไปดูพี่ต้าร์(นาวิน ต้าร์) เลย" พลอย กล่าว

GossipStar

GossipStar

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

แสดงความคิดเห็น

 
Top