ดูเหมือนช่วงนี้ ภูผา เตชะณรงค์ ลงภาพคู่กับนางเอกสาว "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง บ่อยๆ ในอินสตาแกรม© อินสตราแกรม @mint_chalida ดูเหมือนช่วงนี้ ภูผา เตชะณรงค์ ลงภาพคู่กับนางเอกสาว "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง บ่อยๆ ในอินสตาแกรม
ดูเหมือนช่วงนี้ ภูผา เตชะณรงค์ ลงภาพคู่กับนางเอกสาว "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง บ่อยๆ ในอินสตาแกรม เจอตัวพี่ชายของภูผา อย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ เลยต้องถามกันหน่อยว่าสาวมิ้นต์ในสายตาพี่ชายเป็นอย่างไรบ้าง สงกรานต์เผยให้ฟังดังนี้
"เท่าที่ได้คุย ได้เจอ ได้สังเกตน้องมิ้นต์เป็นเด็กที่ใช้ได้คนหนึ่ง หลายคนบอกว่าเขาเด็ก แต่ผมว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ด้วยอายุเท่านี้ มีความรับผิดชอบสูง แล้วก็ทำงาน ทำบ้านให้กับครอบครัว ซึ่งผมว่าคาแรกเตอร์แบบนี้ เป็นอะไรที่น่านับถืออยู่แล้ว ถ้าภูผามีบุญได้แต่งงาน (หัวเราะ) ก็คงดี จริงๆ มีหลายคนถามว่าเมื่อไหร่แต่ง ผมก็บอกว่าอย่าเลยสงสารมิ้นต์ (หัวเราะ) ไม่หรอกก็เชียร์ คือถ้าเราโชคดี ก็ได้มิ้นต์เป็นน้องสะใภ้" สงกรานต์กล่าวอย่างอารมณ์ดี
ถามว่าต่อตอนนี้นางเอกสาว "มิ้นต์" ชาลิดา สอบผ่านพี่ชายอย่างสงกรานต์แล้วใช่หรือไม่ นักธุรกิจหนุ่มเผยว่า นางเอกสาวคงไม่ต้องมาถามตัวเองว่าสอบผ่านหรือเปล่า เพราะสิ่งที่ดาราสาวทำ คือสุดยอดแล้ว
"อูย...เขาไม่ต้องให้ผมบอกว่าสอบผ่านหรือเปล่า ที่เขาทำอยู่สุดยอดแล้ว (เรื่องความรักภูผามาปรึกษาบ้างมั้ย) มีบ้าง แต่ผมพยายามเตือนๆ เขาบ้าง เพราะผ่านอะไรมาก่อนเขาหลายปีพอสมควร ตอนเด็กๆ ผมเองก็เกเรกว่าเขาหลายเท่า เราก็จะคอยเตือนเขา แต่ผาเขาเป็นเด็กดีอยู่แล้ว เขาเป็นคนที่ไม่ทำอะไรเกินเลย มีเกเรบ้าง เพราะเป็นเด็กผู้ชาย" สงกรานต์แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า ที่เห็นนางเอกสาวไปสวนสัตว์ที่โบนันซ่าบ่อยนั้น เพราะมิ้นต์ไปช่วยงานน้องชาย
"มิ้นต์เขาไปช่วยผามากกว่า ถามว่าผมเจอกับมิ้นต์บ่อยมั้ย เจอกันบ้างตามงาน อย่างเวลาน้องผม แจน (พัทธมน เตชะณรงค์) จัดงาน มิ้นต์จะมาช่วยตลอด มิ้นต์เขาน่ารัก นิสัยดี" สงกรานต์ กล่าวสรุป