'เอมมี่'เปรยแต่งแล้วพักละครยาว© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'เอมมี่'เปรยแต่งแล้วพักละครยาว
มีโอกาสเจอหน้า "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ ว่าที่เจ้าสาว ในงานเปิดตัวละครเวที เรื่อง "The sound of Music มนต์รักเพลงสวรรค์" เวอร์ชั่นภาษาไทย ปรากฏว่าท่าทางการเดินของสาวเอมมี่ดูไม่เป็นปกติ แถมเวลาออกงาน สาวเอมมี่ต้องสวมรองเท้าส้นสูงตลอด แต่มาครั้งนี้กลับสวมรองเท้าส้นเตี้ย คงต้องถามไถ่กันเสียหน่อยว่าเกิดอะไรขึ้นกับร่างกาย งานนี้เจ้าตัวเผยดังนี้
"ตอนนี้เอมมี่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออักเสบ เป็นมา 2 อาทิตย์แล้ว ที่ผ่านมาก็นั่งวีลแชร์มาแล้วด้วย เป็นที่ขาข้างขวา ถามว่าเกิดจากสาเหตุใด จริง ๆ เกิดจากอะไรก็ได้ มันอยู่ที่ว่าเป็นจังหวะการเดิน แบบเราใส่ส้นสูงตลอดเวลา (แล้วต้องดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง) จริง ๆ ต้องกายภาพ กายภาพไปแล้ว 3 ครั้ง ต้องประคบ แล้วก็ต้องนวดอะไรงี้ตลอดเวลา ถามว่าอาการตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง เวลาเดินก็ยังเจ็บ หมอไม่ให้ใส่ส้นสูง ช่วงนี้ก็เลยงด" เอมมี่ บอก
ถามว่าป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้ออักเสบอย่างนี้ "เจมส์" จิรายุทธ แสงทวี ดูแลเป็นอย่างไรบ้าง สาวเอมมี่กล่าวอย่างมีความสุขว่า "ไม่ต้องถามเลย คนนั้นเขาดูแลดี เขาดูแลตลอด ดีมาก เราชี้นิ้วตลอด ไม่เคยทำอะไรเองเลย"
ถามเรื่องฤกษ์ สรุปได้หรือยัง "ได้แล้ว แต่ยังบอกไม่ได้ จริง ๆ ของแบบนี้เขาไม่ให้บอก ถามว่าจะมีการแถลงข่าวบอกวันหรือไม่ เราจะแถลงข่าวอยู่แล้ว เดี๋ยวแจ้งอีกที ภายในปีนี้แหละ"
พอแต่งงานแล้วงานละครล่ะรับไหม "ว่าจะไม่รับ ช่วงนี้คือ ด้วยงานด้วยธุรกิจตัวเองด้วย งานเพื่อน งานตัวเองด้วย มันค่อนข้างจะเยอะ มันใช้แรงเยอะเหมือนกัน แต่จริง ๆ พี่เขาก็ไม่ได้ห้ามนะ เรื่องงานละคร แต่อยากทำธุรกิจของตัวเองมากกว่า" เอมมี่ กล่าวปิดท้าย