© สนับสนุนโดย Daily News
จากกรณีที่ชาวโลกออนไลน์ได้ขุดภาพนางเอกสาว 'ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์' ที่โพสท่าถ่ายภาพขณะที่ขึ้นรถไฟญี่ปุ่น และกระโดดจับห่วงด้านบนโดยที่รถไฟขบวนดังกล่าวมีผู้โดยสารบางตา จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถูกโยงว่าประพฤติตัวไม่เหมาะสมเหมือนกลุ่มนักแสดงวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ตกเป็นข่าวร้อนแรงเมื่อหลายวันที่ผ่านมา
ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 เม.ย. ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวญาญ่าที่งานบวงสรวงละคร 'คลื่นชีวิต' ที่ช่อง 3 หนองแขม เจ้าตัวเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เป็นภาพเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตนไม่ทราบจริง ๆ ว่าห้ามถ่ายแบบนั้น พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
"เรื่องที่มีคนขุดภาพที่ไปญี่ปุ่นแล้วกระโดดโหนบนรถไฟฟ้าที่มีคนวิจารณ์ตอนนี้ จริง ๆ ภาพนั้นเป็นภาพเมื่อ 2 ปีที่แล้วที่ไปถ่ายละคร Rising Sun ซึ่งเราก็ไม่รู้จริง ๆ ค่ะว่าห้ามถ่ายแบบนั้น ตัวพี่ ๆ หรือไกด์ก็ไม่ได้มีบอกอะไรเลย ไม่ทราบจริง ๆ ตอนนั้นเราแค่รู้สึกเล่นสนุก ขำๆ ถ่ายรูปเล่นไม่คิดอะไร และฟีดแบคของคนบนรถไฟฟ้าตอนนั้นคนน้อยเลยไม่มีอะไร และมันก็นานแล้วค่ะ ซึ่งตอนนี้เราก็รู้แล้วว่าผิดก็จะไม่ทำอีก ยังไงก็ต้องขอโทษทุกคนค่ะ"
"ส่วนคอมเมนต์อะไรต่าง ๆ ที่มาว่าก็ไม่ค่อยเห็นในอินสตาแกรมเลย จะเห็นแค่มีคนมาให้กำลังใจมากกว่า เราก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น แต่มารู้ตอนที่คนแท็กรูปมาให้ค่ะ ก็ยอมรับว่าซีเรียสเหมือนกัน เพราะครั้งนี้เราทำผิดจริง ๆ แต่เราว่ามันคงไม่ถึงขนาดเป็นเรื่องใหญ่อะไรมาก เพราะรูปมันหลายปีมาแล้ว ผู้ใหญ่ทางช่องก็ไม่ได้มีเรียกไปคุยอะไร คือต่อไปเราก็ต้องระวังตัวมากขึ้นต้องศึกษากฎของที่อื่น ๆ ให้ดีก่อนค่ะ แต่เราไม่เข็ดที่จะไปญี่ปุ่นนะ แต่ถ้าจะไปอีกคงจะดูรายละเอียดข้อบังคับมากขึ้น สิ่งที่เราทำได้ก็คือคำว่าขอโทษจริง ๆ ขอโทษค่ะ และรับประกันว่าต่อไปจะไม่มีรูปแบบนี้เกิดขึ้นอีก"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง....

งานเข้า 'ญาญ่า-มิน' ถูกดึงร่วมวงดราม่าแดนซากุระ