© สนับสนุนโดย Daily News
ดราม่าไม่สิ้นสุด 'กานต์' เดือดจัดโพสต์ข้อความระบาย 'เสก' ไม่ยอมถอย ข่มขู่น้องถึงคอนโด ด้าน 'เสก' โพสต์ภาพ แค่จะเช่าคอนโดฯให้กิ๊กอยู่แค่นั้น ขณะที่แฟนคลับโต้กันเดือด วอนทั้งคู่ยุติศึกรักร้าว
จากกรณีเรื่องราวรักร้าวในครอบครัวของ ร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง "เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย" หรือ"เสก โลโซ" กับ"กานต์-วิภากร ศุขพิมาย" โดยเหล่าแฟน ๆ ต่างอยากให้ยุติเรื่องความขัดแย้งทั้งปวง หลังจากที่ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างดุเดือด แม้จะแยกทางกันอยู่คนละบ้านแล้วก็ตาม ตามที่เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น
ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์รายงานว่า ช่วงคืนวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา "กานต์" ได้โพสต์ภาพ และข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "Wiphakorn Karn" ทำนองว่า "เสก" พยายามติดตาม และโทรศัพท์หาหลายครั้ง พร้อมอ้างว่า "เสก" กำลังบุกมาที่คอนโดฯ เพื่อคุกคามน้องทั้ง 2 คนของกานต์ที่ชื่อว่า กล้วย และเดช ทั้งทางโทรศัพท์ และข้อความ ใครอยากจะไปถ่ายรูป หรือขอลายเซ็น หรือ ... ก็รีบ ๆ มาเลย แต่ฝ่าย รปภ.(ยาม) ยังไม่ให้เข้า จึงขอให้ทางตำรวจ สน.โคกคราม มาดูแลด้วย
จากนั้นห่างไปกว่าชั่วโมงฝ่ายกานต์ ยังโพสต์ภาพและข้อความ อ้างทำนองว่า "ฝ่ายเสก มีอาการหลอน บุกมาข่มขู่ แต่ทางตำรวจยังนิ่งนอนใจ เนื่องจากยังไม่เกิดการปะทะ หรือว่ากลัวบารมีของนักร้องชื่อดังกันแน่ จึงขอวอนให้สื่อมวลชนให้ความเป็นธรรมกับคนที่ถูกคุกคามด้วย"
ขณะที่ "เสก" ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "SEK LOSO" เป็นภาพที่กำลังยืนอยู่ที่ป้ายทางเข้าคอนโด 'บ้านนวธารา' พร้อมข้อความทำนองว่า "อยากเช่าคอนโดให้กิ๊กอยู่ซักหน่อย ที่นี่ห้องราคาเท่าไรนะ ..?" ภายหลังภาพ และข้อความถูกโพสต์ออกไปปรากฏว่า มีฝ่ายที่สนับสนุน "เสก" และ "กานต์" เข้าตอบโต้กันอย่างดุเดือด แต่ส่วนใหญ่ก็ต้องการให้ทั้งสองฝ่ายเห็นแก่ลูก และยุติเรื่องต่าง ๆ โดยสงบนั่นเอง