'มาริโอ้'รับหลังถอดเสื้อมีสาวหื่นใส่© สนับสนุนโดย Kom Chad Luek 'มาริโอ้'รับหลังถอดเสื้อมีสาวหื่นใส่
กลายเป็นหนุ่มที่ได้รับฉายาใหม่ว่า "โอ้ นมชมพู" สำหรับ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ถอดเสื้อตอนเข้ารับการตรวจสุขภาพในวันเกณฑ์ทหาร ที่ผ่านมา จนกลายเป็นกระแสฮือฮาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวพระเอกหนุ่มสุดฮอต สอบถามได้ความดังนี้
"ผมกลับมาดูอินสตาแกรมมีแต่รูปโอ้ถอดเสื้อ (คนแซวนมชมพู) ผมรู้สึกแปลกๆ เพื่อนมีบอกว่าสงสัยต้องไปโมหัวนมตัวเองก่อนแล้ว (หัวเราะ) เพื่อนบอกว่ามันไม่ถูกนะที่โอ้เป็นอย่างนี้ เพราะจะทำให้คนจินตนาการ แต่วันนั้นเราไม่ได้สำรวจตัวเองนะ แต่ก็เขินๆ ที่มีคนมาจ้อง (หนุ่มฮอตกล้ามล่ำ) ผมไม่ได้คิดอะไรนะ เราไปทำตามหน้าที่ แต่มีกระแสขึ้นมาเราก็โอเค ซึ่งผมไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย เราออกกำลังกายปกติ ช่วงนี้ไม่ได้ออกบ่อยเหมือนแต่ก่อน แต่ตอนนี้ยังไม่มีงานเซ็กซี่อะไรติดต่อเข้ามา มีถ่ายละครปกติ (เกร็งมากขึ้นมั้ย) ผมคงต้องหาครีมมาทาให้มันชมพูอยู่อย่างนั้น พูดเล่น ไม่หรอก ปกติ เราก็ใช้ชีวิตต่อไปออกกำลังกาย (มีมาแซวแปลกๆ) มีเหมือนกัน ออกแนวหื่นๆ ใส่ แต่ผมโอเค เพราะเราไปห้ามอะไรใครไม่ได้" มาริโอ้ กล่าว
ถามต่อว่า พอภาพนั้นออกไป มีคนอิจฉา "จันจิ" จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ไม่มีอะไรหรอก มีแค่ให้กำลังใจกันเท่านั้น
"โห้...ไม่มีอะไรหรอก ถามว่าจันจิให้กำลังโอ้ในไอจี ได้คุยกันมั้ย เขาก็บอกว่าให้เราสู้ๆ แต่น้องรู้อยู่แล้วว่า เรามีงาน เขาก็เป็นห่วงเรา (กุ๊บกิ๊บขึ้นรูปดอกไม้สีแดง) ได้เห็น แต่โอ้คิดว่า เหมือนจะเป็นกำลังใจให้กันมากกว่า เพราะเรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ก็ขอบคุณเขานะ ที่ให้กำลังใจเรา (มีแฮชแท็ก ทีมโอ้กิ๊บ) ขอบคุณทุกคนที่ลุ้นเป็นกำลังใจให้โอ้ ส่วนเรื่องเชียร์ให้รีเทิร์น ผมคิดว่าเป็นอะไรที่เราผ่านมานานแล้ว แต่เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มีสิ่งดีๆ ให้กันอยู่ ไม่จำเป็นว่าเราต้องเกลียดกัน กับจินจิ เราก็คบกันแบบที่เคยบอกไป เป็นพี่น้องกันอยู่" มาริโอ้ กล่าวทิ้งท้าย
ส่วนเรื่องที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เปรียบเทียบเรื่องเกณฑ์ทหารกับซุปตาร์หนุ่มสุดฮอตอย่างณเดชน์ มาริโอ้กล่าวว่า อย่านำไปเปรียบเทียบกันเลย พร้อมยืนยันว่าเห็นณเดชน์มาตั้งแต่เด็ก ป่วยเป็นหอบจริง และมีข้อจำกัดบางอย่างที่หากไปฝึกอาจเป็นอันตรายได้