© สนับสนุนโดย Daily News
ถือว่าเป็นหนุ่มหล่อลุคแซ่บอีกคน สำหรับหนุ่ม "บี้-ธรรศภาคย์ ชี" ที่ออกมายืนยันนอนยันว่า ยังคงเป็นแค่เพียงเพื่อนกับสาวอารมณ์ดีอย่าง "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" เท่านั้นเอง
แต่ล่าสุดก็มีภาพถ่ายของทั้งคู่ ที่หนุ่ม "บี้" กำลังกอดเอวสาว "กุ๊บกิ๊บ" โดยที่กุ๊บกิ๊บยืนพนมมือไหว้อยู่ พร้อมโพสต์ข้อความขำ ๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า @bie_kpn "G:พี่บี้คะ นู๋ขอไป ดูฝรั่งตรงนู้นได้มั้ยค่ะ B:ไปได้เลย สบายมากๆ หลุดจากแขนไปได้ พี่ให้ไปเลย"
งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มบี้ จะสร้างกระแสอะไรรึเปล่า หรือทั้งคู่สนิทสนม จนคุยกันแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาไปซะแล้ว  
สำหรับหนุ่มหล่อ "บี้-ธรรศภาคย์ ชี" มีภาพหลุดออกมากับสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ในอิริยาบถที่ทั้งคู่กำลังกอดคอ คล้ายหอมแก้มกันกลางห้าง แฟน ๆ หลายคนต่างสงสัยสถานะของทั้งคู่ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรกันแน่
หนุ่ม บี้ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า "ภาพกอดกิ๊บ เป็นการกอดลากันเฉย ๆ ขอยืนยันว่าเราไม่ได้หอมแก้มแต่แค่กอดลากัน แล้วความจริงวันนั้นผมจะพาแม่ไปซื้อของ ซึ่งกิ๊บอยู่แถวนั้นพอดี เลยชวนมาทานข้าวด้วยกัน นาน ๆ ทีแม่ผมมากรุงเทพฯ เพื่อน ๆ ก็อยากจะเจอ แต่กิ๊บเพิ่งเจอแม่ครั้งแรก แต่ผมพูดถึงกิ๊บให้แม่ฟังบ่อย ๆ ว่ากำลังศึกษาคนนี้อยู่ เท่าที่ดูเขาก็เข้ากันดี ด้วยความที่กิ๊บเป็นคนตลก แล้วแม่ผมก็เป็นคนเส้นตื้น ก็จะขำตลอดครับ"