เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาว ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นมาตั้งแต่ตอนเข้าประกวด "เดอะสตาร์ ซีซั่น 4" จนมาถึงตอนนี้ ก็กว่า 7 ปี© อินสตราแกรม @grand_thestar เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาว ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นมาตั้งแต่ตอนเข้าประกวด "เดอะสตาร์ ซีซั่น 4" จนมาถึงตอนนี้ ก็กว่า 7 ปี
เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาว ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นมาตั้งแต่ตอนเข้าประกวด "เดอะสตาร์ ซีซั่น 4" จนมาถึงตอนนี้ ก็กว่า 7 ปี
โดยล่าสุด "แกรนด์" พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการเจ้าของร้านแว่น นามว่า "ใหม่" ซึ่งทั้งคู่มักมีภาพหวานๆ ออกมาโชว์อยู่บ่อยครั้ง งานนี้พอเจอตัวสาวแกรนด์เลยขออัพเดทสถานะหัวใจซะหน่อย "เขาก็โอเคมากขึ้น มีคนรู้จักพี่ใหม่มากขึ้น บอกเลยว่าตอนนี้เขาไม่ได้ล็อกอินสตาแกรมแล้วนะ ยอดคนติดตามเขาก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่เขาก็ยังเขินอยู่นะ
จริงๆ เขาก็ทำงานในวงการมาบ้าง บางคนก็จำเขาได้จากงานของเขา ส่วนที่ว่าทำไมรักครั้งนี้ถึงเปิดมากขึ้น อาจเพราะว่าแกรนด์โตขึ้น ทำให้มั่นใจมากขึ้นด้วย ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ก็คบกันมาประมาณ 7 เดือนแล้ว ก็แฮปปี้ดี แต่ว่าเราก็มีอะไรที่ปรับกันเยอะพอสมควร ปรับเยอะในเรื่องของความคิดและทัศนคติ
อย่างว่าคนสองคนมาคบกันก็ต้องปรับต้องจูนกัน แต่ว่าเราสองคนไม่ค่อยทะเลาะกัน อาจเพราะเราสองคนเป็นคนใจเย็นด้วยกันทั้งคู่ เป็นคนมึนๆ ด้วยกันทั้งคู่" นักร้องสาวเผย มาพูดถึงเรื่องงานกันบ้าง ที่ปีที่แล้วแกรนด์หันไปทุ่มเทกับงานละคร จนได้รับกระแสตอบรับที่ดี แต่เริ่มต้นปีมา มีข่าวว่านักร้องสาวขอพักเบรกงานละครของตัวเองลง
"เรื่องของงานแสดง ตอนนี้น่าจะยัง น่าจะเป็นเรื่องของงานเพลงก่อน ช่วงเดือนเมษายน-พฤษภาคม น่าจะมีเพลงปล่อยมาอีก แต่ยังไม่แน่ใจ รอให้แน่นอนก่อน แต่น่าจะกลับมาเป็นเพลงแนวแดนซ์ๆ อาจจะเป็นโปรเจกท์เพลงที่จะทำร่วมกับนักร้องคนอื่น แต่จะเป็นใครรอลุ้นดีกว่า อย่างเพลง "สิ่งที่เป็นของฉันก็คือของฉัน" ที่ปล่อยออกมา คนก็ไม่ค่อยชิน เพราะมันเป็นเพลงออกป๊อปร็อก คนจะชินเราแบบที่เป็นแดนซ์มากกว่า" แกรนด์ กล่าวปิดท้าย