© สนับสนุนโดย Daily News
หลังจากที่สาว แพท-ณปภา ตันตระกูล ออกมาเปิดเผยว่าได้จ่ายเงินหลักแสนเป็นค่าเลี้ยงดูให้กับคุณพ่อเป็นที่เรียบร้อยตามคำสั่งศาล งานนี้หลายคนเลยอดกังวลไม่ได้ว่าด้วยค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นแบบนี้มันจะกลายเป็นการสร้างภาระที่หนักอึ้งให้กับสาวแพทรึเปล่า
มีโอกาสเจอตัวแพทมาร่วมงาน “เคลียร์ ระเบิดความสดชื่นสุดขั้ว มหกรรมคลายร้อนหมู่สุดยิ่งใหญ่ระดับประเทศ” ที่โลตัสพระราม 4 เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ และที่มาที่ไปของแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายว่าใช่แหวนตีตราจองจากหวานใจอย่างหนุ่มเตอร์รึเปล่า แพท-ณปภา เผยว่า
“แพทได้จ่ายเงินค่าเลี้ยงดูก้อนแรกให้พ่อไปเรียบร้อย ก็ประมาณหลักแสน แต่บอกไม่ได้ว่าเท่าไหร่เพราะคุณพ่อขอไว้ว่าไม่ต้องบอก ส่วนเงินรายเดือนก็เริ่มจ่ายเดือน เม.ย. ประมาณเดือนละหมื่นกว่าบาท ซึ่งเราก็ต้องส่งไปเรื่อย ๆ ตลอดชีวิตของท่าน แต่ถ้าเราผิดสัญญาคุณพ่อมีสิทธิเรียกร้องค่าเลี้ยงดูเป็นก้อนใหญ่ได้ค่ะ
สำหรับเตอร์ ตอนนี้เพิ่งสึกออกมาได้ไม่นาน ช่วงที่เขาบวชเรามีโอกาสไปใส่บาตรแค่วันเดียว เพราะบวชอยู่ถึงสุพรรณบุรี เราเองก็ต้องทำงานทุกวัน อีกอย่างเราอยากให้เขาทำกิจของสงฆ์จริง ๆ หลังจากเตอร์สึกแล้ว เรื่องแต่งยังไม่ได้คิดเลย
ตอนนี้เราแค่อยากทำงาน อยากดูแลครอบครัว และอยากมีคนที่ดูแลเราได้ กับอนาคตก็ยังไม่รู้ ส่วนแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย ก็เป็นแหวนที่เขาซื้อให้นี่แหละค่ะ เป็นของขวัญวันเกิดและแหวนครบรอบที่คบกันได้ 1 ปี แต่แพทไม่อยากให้คิดว่าเป็นการใส่เพื่อตีตราจองอะไร ตัวเตอร์เองก็เข้าใจ
เราคุยกันแล้วว่าถ้าวันนึงต้องแต่งงานคงเป็นแค่การถ่ายภาพเวดดิ้งและมีน้องเลย ด้วยความที่ญาติแพทไม่มีแล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะจัดงานแต่งงานไปเพื่อใคร คนที่แพทอยากให้รู้เขาก็ไม่รู้เรื่อง ใจจริงแพทอยากมีน้องให้คุณแม่อยู่ทันเห็นลูกของเรา อยากให้คุณแม่ได้อุ้มหลาน ถ้าวันนึงเกิดท้องขึ้นมาก็ไม่ต้องแปลกใจนะคะ แต่กว่าจะถึงวันนั้นเราคงบอกก่อน”