http://www.matichon.co.th/online/2015/04/14292540531429254174l.jpg© สนับสนุนโดย Matichonhttp://www.matichon.co.th/online/2015/04/14292540531429254174l.jpg
หลังมีข่าวว่าพระเอกหนุ่ม โฬม พัชฎะ นามปาน ได้ถอนตัวจากละครเรื่อง ไฟล้างไฟ ของผู้จัด นก จริยา แอนโฟเน่ ทั้งๆที่เริ่มถ่ายทำไปได้ประมาณหนึ่งเเล้วนั้น ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ในรายการครอบครัวบันเทิง เรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 ด้วยอาการน้ำตาซึม ว่าขอเฟดตัวเองจากงานละครชั่วคราว เพราะอยากให้เวลาเเละดูเเลคุณพ่อ ที่กำลังป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะต่อมน้ำเหลืองและลำไส้ระยะสุดท้าย ให้ดีที่สุด
"จะบอกว่าไงดี (หัวเราะ) เอาเป็นว่าอยากใช้เวลาอยู่กับเขา ที่ผ่านมาพาเขาไปทำบุญ ไปที่ไหนที่เขาอยากไป เราหวังให้อาการดีขึ้น เราสู้ เราเป็นกำลังใจให้เขาอยู่แล้ว เขาทำคีโมมา 8-9 ครั้งแล้ว อยากทำตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อน ผมไม่รู้ว่าผมจะได้ดูแลเขาอีกเท่าไหร่ ขอเฟดตัวเองกลับมาดูแลคุณพ่อก่อนก็เเล้วกันครับ ถึงเวลาพร้อมเมื่อไหร่จะกลับมาเล่นละครเหมือนเดิม ขอดูแลคุณพ่อนี่อยากทำที่สุดในชีวิตที่ทำได้" โฬม กล่าว
ขอบคุณเนื้อหาจากเรื่องเล่าเช้านี้ , ภาพประกอบจากอินสตาเเกรม @patchata_rome
"โฬม พัชฎะ" เผยเหตุถอนตัวละครด่วน ขอดูเเลพ่อป่วยมะเร็งให้ดีที่สุด© มติชนออนไลน์ "โฬม พัชฎะ" เผยเหตุถอนตัวละครด่วน ขอดูเเลพ่อป่วยมะเร็งให้ดีที่สุด"โฬม พัชฎะ" เผยเหตุถอนตัวละครด่วน ขอดูเเลพ่อป่วยมะเร็งให้ดีที่สุด© มติชนออนไลน์ "โฬม พัชฎะ" เผยเหตุถอนตัวละครด่วน ขอดูเเลพ่อป่วยมะเร็งให้ดีที่สุด"โฬม พัชฎะ" เผยเหตุถอนตัวละครด่วน ขอดูเเลพ่อป่วยมะเร็งให้ดีที่สุด© มติชนออนไลน์ "โฬม พัชฎะ" เผยเหตุถอนตัวละครด่วน ขอดูเเลพ่อป่วยมะเร็งให้ดีที่สุด