610027© สนับสนุนโดย INN 610027
หลังจากที่แฟนสาวออกซิงเกิ้ลเพลงเดี่ยวได้ไม่นานก็มีค่ายเพลงดังจากญี่ปุ่นทาบไปร่วมงานด้วย สำหรับสาว "เมทัล สุขขาว" งานนี้ทำเอาแฟนหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง "โดม ปกรณ์" อดดีใจด้วยไม่ได้ ล่าสุดเจอหนุ่มโดม เจ้าตัวชี้แจงว่า
"รู้สึกจะเป็นค่ายเพลงยูนิเวอร์แซลของญี่ปุ่น ก็มาแคส กำลังหานักร้องไทยอยู่ เผอิญมีพี่ ๆ ที่รู้จักกันมาชวนน้องไป เค้าก็ถูกใจนะครับ น้องเค้าก็ดีใจ น้องเค้าชอบทำอะไรตรงนี้อยู่แล้วด้วย พอไปเทสต์เค้าก็ถูกใจก็ดีใจ ไปร้อยเปอร์เซ็นไหมอันนี้ไม่รู้ยังบอกอะไรไม่ได้เลย ไม่มีแนะนำอะไรเลยครับ จริง ๆ อย่าไปตั้งความหวังให้เราทำให้เต็มที่ดีกว่า ตรงนี้มันก็ยากเนอะ บางทีเราไปก็ใช่ว่าจะได้ ทำให้เต็มที่ถือเป็นประสบการณ์ การที่เราได้ไปเทสต์กับบริษัทที่ใหญ่โตแบบนี้มันก็ดี"
"คิดถึง ไปไกลเดี๋ยวไปเยี่ยมไปช็อปปิ้งด้วย ญี่ปุ่นชอบอยู่แล้วครับ ให้คำปรึกษาคือ จริง ๆ ตอนนี้น้องก็เริ่มเป็นที่รู้จักของคนเยอะขึ้น การวางตัวก็สำคัญเพราะว่าเค้ายังเด็ก เรื่องมารยาททางคุณพ่อคุณแม่เค้าก็ดูแลอบรมมาดี น้องเค้าเข้าใจและปรับตัวได้ดี กระแสเพลงฟริ้งโอเคนะคนก็ชอบครับ โดยรวมถือว่าผ่านเตรียมตัวทำเพลงต่อไป"
"ลงทุนเปิดบริษัทใหม่ อันเก่าเริ่มเก่าและคับแคบตอนนี้เปิดบริษัทใหม่ เดิมมีแต่ไอคอนิค ตอนนี้มีเทสเอนเตอร์เทนเม้นท์ และทำบริษัทมีเดียเอฟเฟคและอาหารเสริมวิตามิน รายได้ก็ไม่ได้มาจากบริษัทอย่างเดียว ค่ายเพลงจริงก็ก็รู้ตั้งแต่ต้นนะไม่ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ทำในสิ่งที่เรารักมากกว่า ค่ายเพลงก็ยังทำต่อ อย่างเทสเอนเตอร์เทนเม้นท์เรากำลังทำการร่วมทุนอยู่ ก็ถือว่าโชคดี ต้องใช้มันสมองพอสมควร และมีผู้ใหญ่ใจดีสนใจเข้ามาช่วยซับพอร์ต"
"งานละครสิ้นปีนี้ทางโพลีพลัสยื่นบทเสนอช่องไปเรียบร้อยแล้ว แนวไหนบอกยังไม่ได้เลยครับ สิ้นปีน่าจะถ่ายไม่ทัน แต่ละคนคิวทองมาก กับบทผมมั่นใจทีมงานอยู่แล้วครับ เป็นบทที่ดูแล้วจะสร้างความสนุกสนานให้แน่นอน"
"กัสจังโพสต์ไอจี จริง ๆ ผมไม่ตอบเรื่องนี้ดีกว่า เรื่องมันจบไปแล้วไม่อยากพูด เดี๋ยวพูดก็เอาไปต่อกันอีกไม่ซีเรียสไม่รู้เรื่องเลยครับ"