629059© สนับสนุนโดย INN 629059
เรียกได้ว่าเป็นการทานข้าวด้วยกันสองต่อสองครั้งแรกเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวร่างเล็กอารมณ์ดี "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และนักร้องหนุ่มหน้าตี๋ "บี้ เคพีเอ็น" ล่าสุดสาวกุ๊บกิ๊บก็ยังไม่พร้อมเรียกหนุ่มบี้แฟนสักที พร้อมกับเผยว่าควงกันไปดูหนังอีกด้วย
"ไปกินข้าวกันปกติ ไม่ได้เจอกันบ่อย เป็นครั้งแรกที่ได้ไปกินกัน 2 คน ปกติไปกับเพื่อน ทุกคนจะรู้ไม่ไปกันสองคนไม่ได้โรแมนติกขนาดนั้น"
"บี้เม้นท์รูปไอเลิฟยู เป็นเรื่องของเค้าต้องไปถามเค้า แต่ก็เขินไม่เคยเจอแบบนี้ กิ๊บเป็นคนติดไอจีมาก ก็รู้สึกดีที่เค้ามีความรู้สึกดี ๆ ให้ ยังไม่พร้อมที่จะเรียกแฟน"
"ไปดูหนังด้วยกัน 2 ต่อสองบ้าง แต่เค้าหลับ เค้าก็คงเหนื่อย ๆ ก็ประทับใจไม่ได้โกรธอะไร เข้าใจ มีเวลาน้อยแต่ก็ยังอยากเรียนรู้กัน เหมือนจะคืบหน้าแต่ยังไม่ได้คืบหน้าขนาดนั้น เราติสมาก ขอเวลาแปปนึง เค้าชัดเจนเป็นคนแมน ๆ คุยกับบี้คนเดียว ก็น่าจะยากที่ไม่มีเพื่อนไปด้วย ไปกันเยอะ ๆ สนุกสนาน บี้จะรู้กิ๊บเป็นคนติดเพื่อนแต่ไปกันสองคนก็มี"
"เรื่องจมูกบี้เบี้ยว ไม่ได้คุยเรื่องนี้เท่าไหร่ เค้าก็ไม่ได้นอยด์มาก พ่อพี่ชายเค้าเป็นกระดูกเบี้ยว หน้าเราก็ไม่ค่อยรอด อย่าไปยุ่งดีกว่า กิ๊บไม่ได้รู้สึกว่ามันเบี้ยวอะไรขนาดนั้น ต้องไปถามเค้าเรื่องนี้ เค้าไม่ได้ปรึกษากิ๊บ กิ๊บรู้น้อยมาก กิ๊บทำจมูกแค่อย่างเดียว"
"เรื่องป่วยยังไม่หายดี 100% กรดไหลย้อนอีก 2-3 เดือนก็น่าจะดีขึ้น บี้คุยกับกิ๊บค่อนข้างนานคือเค้าตามใจ เวลาไปเที่ยวทะเล เค้าดำไม่ได้ เค้าตี๋ เค้าอินเทรนด์ อันนี้ก็ด้วยที่ไลฟ์สไตล์เราไม่ตรงกัน แต่มันก็ดีอย่างนึงให้เราอยู่กับเพื่อน แต่ถ้าเป็นแฟนเมื่อไหร่จะบอกค่ะ"