© สนับสนุนโดย Daily News
จู่ ๆ ก็มีปาปารัซซีแชะภาพนางแบบสาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ควงไฮโซ อ้วน-จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ เข้าโรงแรม แถมฝ่ายชายยังเอามือไปจับก้นสาวโยอีกด้วย จนทำให้แฟนหนุ่มนอกวงการนามว่า “หนึ่ง” ของสาวโยออกอาการหึงหวง จริงเท็จแค่ไหนมีโอกาสเจอตัวสาวโย ที่มาเดินสายโปรโมตผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพเฟรชมี บาย เอโย พาวเวอร์ฟิต บาย โย ถึงเดลินิวส์ เลยต้องให้เจ้าตัวเล่าข้อเท็จจริงซะหน่อย
โย เผยว่า “ภาพที่หลุดจับก้นที่เป็นประเด็นตอนนี้ ได้เห็นข่าวแล้วมองว่ามันเป็นเรื่องตลกนะ ที่มีคนสนใจเราถึงขนาดตามไปถ่ายรูปเลย เขาคงเข้าใจผิดว่าคุณอ้วนคือแฟนที่คบปัจจุบันแน่ ๆ ซึ่งไม่ใช่คุณอ้วน แฟนโยชื่อคุณหนึ่ง แต่โยกับคุณอ้วนเพิ่งจะรู้จักกันเพราะร่วมงานทางธุรกิจ ไม่ได้มีสัมพันธ์สวาทอย่างที่มีข่าวออกมา ภาพจับก้นคือวันที่เราไปโรงแรมเพื่อคุยงานกับเขาไปกัน 3-4 คน ภาพจับก้นเป็นจังหวะที่ลิฟต์มาพอดี แล้วเขาก็เชิญเราเดินเข้าไป พอเขาเลื่อนมือคนถ่ายก็รัวชัตเตอร์ ภาพเลยออกมาเป็นอย่างที่เห็นทั้งที่ไม่ได้โดนตัวกันเลย ซึ่งเราระวังตัวอยู่แล้วเพราะไม่ใช่คนโสด คุณหนึ่งแฟนโยก็หวง เขาไม่พูดอะไรเยอะ แต่พอพูดทีเราเสียววาบเลย ตลอด 4 ปีที่คบกันมาคุณหนึ่งก็มีอะไรดี ๆ ให้เราเยอะ อดทน สนับสนุน และเชื่อในสิ่งที่เราเป็น มีวันนี้ได้เขาก็มีส่วนช่วยเราอยู่เบื้องหลังเราทุกเรื่องค่ะ แต่เรื่องแต่งงานยังไม่เคยคิด หวงความโสดด้วย ต่างคนต่างสร้างความมั่นคงให้ตัวเองก่อนดีกว่า”
“ส่วนเรื่องธุรกิจตัวใหม่ของโย คือน้ำผักผลไม้เน้นการดีท็อกซ์ร่างกาย ไม่ได้ผสมน้ำหรือน้ำตาลเลยมีทั้งหมด 8 สูตร ในเดือนหน้าเราจะทำเป็นเหมือนร้านสะดวกซื้อ ใครที่อยากทานสามารถไปสั่งได้เราทำให้ทานกันสด ๆ จากนั้นก็จะทำเป็นแฟรนไชส์ขาย และอีกตัวเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกำลังไปได้ด้วยดี กำลังจะเอาเข้าไปที่ตลาดในประเทศลาวด้วยค่ะ”.