แก้วแตกไม่มีทางซ่อม! ต้นหอม เมินหมอดูทักรีเทิร์น แทค© monotech แก้วแตกไม่มีทางซ่อม! ต้นหอม เมินหมอดูทักรีเทิร์น แทค
อยู่ในช่วงระยะทำใจ!! สำหรับดีเจสาวอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา หลังปิดฉากความรักกับแฟนหนุ่มอย่าง แทค ภรัณยู ไปหมาดๆ ล่าสุดมีหมอดูชื่อดังออกมาทำนายว่า... ทั้งคู่มีโอกาสรีเทิร์นอีกครั้ง! ประกอบกับแฟนๆ บางกลุ่มยังคงส่งแรงเชียร์ให้กลับมารักกัน งานนี้ สาวต้นหอมยืนยันหนักแน่นกลางงาน HAIR COLORFUL FESTIVAL 2015 ว่า แก้วแตกแล้วไม่มีวิธีซ่อมฉะนั้นขอใช้ชีวิตสาวโสดสนุกกับงานดีกว่า ส่วนความสัมพันธ์กับ บอย พิษณุ ไม่มีทางเป็นมากกว่าเพื่อนสนิท!!
"ตอนนี้ก็คือทำงาน กำลังสนุกกับชีวิตการทำงานค่ะ ยังไม่มีโอกาสได้เหงาเลยค่ะ บังเอิญหลานมาจากอเมริกาด้วย และตอนนี้ไม่รู้เพื่อนมาจากไหนเต็มไปหมดเลย ก็คือคนรอบข้างช่วยเราได้เยอะค่ะ หลายคนบอกผอมสวยขึ้น ตอนนี้ก็อยากหุ่นดีค่ะ แต่ก็ยังมีไขมันส่วนเกินอยู่ เมื่อกี้ขึ้นบนเวทีต้องเกร็งหน้าท้องน่าดูเลย ชุดวันนี้รัดมาก คือเราตั้งใจจะลดอยู่แล้ว อยากให้ผอม อยากให้เฟิร์ม ตอนนี้เพิ่งลดได้นิดหน่อยเองค่ะ"
"กับแทคไม่ได้คุยเลยค่ะ ที่เค้าลงรูปเขียน I miss you ถ้าเป็นในไอจีเค้าก็ต้องถามเค้าค่ะ ตรงนี้โนคอมเม้นท์ค่ะ หอมไม่ได้เห็นภาพหรืออะไรเลย คือไม่ได้อันฟอลโล่ แต่ช่วงนี้เราลงแต่ไอจีลูกค้า หอมไม่ได้เข้าไปดูไอจีใครเลยค่ะ หอมว่าถามเค้าดีกว่า หอมไม่มีความคิดเห็น แต่คิดว่าไม่น่าใช่หอมค่ะ คือหอมไม่รู้จะตอบยังไงเพราะหอมไม่ใช่คนลง ถ้าข่าวนี้มันจบเร็วได้ก็ดีค่ะ ต่างคนจะได้เริ่มทำงาน"
"ที่หอมไม่อยากพูดเพราะว่าพูดไปเดี๋ยวมีประเด็นต่อ พอมีประเด็นคนก็จะจับโยง หอมรู้สึกว่า ณ วันนี้ทุกคนก็เริ่มต้นทำงาน เริ่มต้นใช้ชีวิตโสด มันเหมือนตอนนี้ก้าวไปข้างหน้าแล้ว หลายคนที่ลุ้นให้รีเทิร์นกันก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลค่ะ ก็มีทั้งให้ง้อ ไม่ให้ง้อ ก็มีทั้งฝั่งเรา ฝั่งเค้า เป็นเรื่องปกติค่ะ"
"ส่วนที่หมอดูคอนเฟิร์มว่าเราจะรีเทิร์น บังเอิญว่าในวิกิพีเดียของหอมจะลง พ.ศ. ผิด จริงๆ หอมเกิดปีมะเส็ง ยังไงดูใหม่ดีกว่านะคะ (หัวเราะ) หอมชอบดูหมอดูนะ แต่ปกติหมอดูไม่ค่อยแม่นเลยค่ะ ยืนยันว่าจะไม่มีรีเทิร์นแน่นอน หอมเคยตอบไปแล้วค่ะ คือวันนี้แก้วมันแตกแล้วหอมไม่รู้วิธีซ่อมค่ะ ตอนนี้ก็ขอโสดสักพักก่อนค่ะ"
"กับบอยเป็นเพื่อนกัน และสนิทกันมาก ที่เห็นภาพเค้ามาโอ๋ จริงๆ วันนั้นเค้ามากระซิบข้างหูว่าสมน้ำหน้า (หัวเราะ) แต่ภาพที่ออกมาดูห่วงใยมากค่ะ กับบอยเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและไม่มีวันเป็นไปได้ ความรู้สึกที่เป็นเพื่อนมันดีมาก ฉะนั้นมันก็จะอยู่แบบนี้ตลอดไปค่ะ ตัดช้อยส์นี้ไปเลยเพราะหอมค่อนข้างเลือก ไม่กลัวแฟนเค้าเข้าใจผิดหรอก สนิทกับเค้าทั้งคู่เลย เค้ารู้อยู่แล้วว่าเล่น ตอนเรามีปัญหาเรื่องความรักหรือปัญหาทุกอย่างเค้าจะเป็นคนแรกๆ เลยที่ห่วง คือเวลาเจอกันปากจะร้าย แต่ถึงโมเม้นท์ที่ห่วง เค้าจะห่วงมาก เพื่อนๆ ก็ไม่มีหาหนุ่มๆ เพื่อนมีแต่เก้งค่ะ ตอนนี้โสดสนิท" ต้นหอม กล่าว
ที่มาข้อมูล : Gossip Star