Gossip Star
โสดแล้ว จ๋า ขอแซบ ให้หนุ่มๆ เสียดายเล่น!!© Gossip Star โสดแล้ว จ๋า ขอแซบ ให้หนุ่มๆ เสียดายเล่น!!
ตั้งแต่โสด ดูเหมือนสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช จะดูเป็นสาวฮอตแซบเว่อร์อีกคนหนึ่งของวงการไปแล้ว แถมยังมีข่าวกับบรรดาหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการไม่ซ้ำหน้ากันอีกด้วย แต่งานนี้สาวจ๋ารับว่า
"ต่อไปถ้าจะคบใครก็คงจะรอให้ชัวร์ก่อนจริงๆ ไม่อยากรักๆ เลิกๆ มันทำให้เราถูกมองไม่ดีด้วย ก็รอว่ามันก็คงมีวันของเราคนของเราบ้างแหละ ตอนนี้เลยไม่ได้รีบร้อนที่จะมีใคร แผลยังสดอยู่เลย ถ้าจ๋ามีแฟนก็ค่อนข้างให้ความสำคัญกับความรักและการใส่ใจ ให้เกียรติกันใส่ใจกัน ถ้ามาไม่ดีก็ไม่ต้องมา เป็นเพื่อนดีกว่า ตอนนี้ก็ไม่มีใคร เท่ากับศูนย์ เดือนก่อนๆ ก็ยังพอมีคุยบ้าง แต่ตอนนี้ไม่คุยแล้ว เวลาน้อย อีกอย่างคอนเซ็ปต์ของจ๋าคือจะไม่ยอมเสียเวลากับใครถ้ามันไม่โอเค ก็คุยกันเป็นเพื่อนดีแล้ว สู้อยู่เป็นโสดให้หนุ่มๆ เสียดายเล่นดีกว่า ทุกวันนี้เราก็หันมาดูแลตัวเองกับคนรอบข้าง ได้อยู่กับพ่อแม่ กับคนที่รักเราจริงๆ โดยไม่หวังผลตอบแทนอะไรเลย แค่นี้มันก็มีความสุขดีนะ ไม่ต้องดิ้นรนไปหาคนที่เรารักหรอก ทุ่มเทกับคนที่รักเราดีกว่า"

ขอบคุณภาพจาก IG:vj_ja
ที่มาข้อมูล : Gossip Star

แสดงความคิดเห็น

 
Top