โม จบดราม่า!! ขอโทษ อ๊อฟ ฉะดาราไร้สัมมาคารวะ© monotech โม จบดราม่า!! ขอโทษ อ๊อฟ ฉะดาราไร้สัมมาคารวะ
ปิดศึกดราม่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกรุ่นน้อง โม มนชนก ที่ก่อนหน้านี้นักร้องดังอ๊อฟ ปองศักดิ์ โพสต์ข้อความทำนองเหน็บแนมนางเอกรุ่นน้องที่ไม่มีสัมมาคารวะผ่านทางไอจีส่วนตัว ล่าสุดทาง สาวโมยอมรับว่าย่องปรับความเข้าใจ และกล่าวคำขอโทษในเรื่องที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ทุกอย่างจบลงด้วยดี!
"สำหรับเรื่องพี่อ๊อฟ โมไม่สบายใจมากเลย หลังจากที่รู้ว่าโมไปทำอะไรพี่อ๊อฟ จนพี่เขารู้สึกไม่ดี โมก็รีบไปพูดคุยกับผู้ใหญ่ทางต้นสังกัด ผู้ใหญ่ก็ให้ความช่วยเหลือดีมาก โดยนัดให้เราสองคนเจอกัน แล้วก็ได้ปรับความเข้าใจกัน โมก็อธิบายกับพี่เขาไปว่าโมไม่ได้คิดร้าย ถ้าโมทำอะไรที่ไม่ดี โมก็ต้องขอโทษด้วย เรื่องนี้ก็ทำให้โมรู้ว่า โมจะต้องปรับปรุงตัวแก้ไขอย่างไร"
"ตอนแรกโมไม่รู้ว่าเราทำอะไร แต่ทุกคนก็บอกว่าโมนั้นแหละ เราก็งงๆ ตกใจว่าเป็นโมเหรอ แล้วเลยรีบไปขอโทษ โมไม่รู้ตัว โมไม่ได้ตั้งใจที่จะทำอะไรไม่ดี พี่เขาน่ารัก ก็ขอบคุณพี่อ๊อฟที่เอ็นดู ห่วงใยเราในฐานะรุ่นพี่ในวงการค่ะ ถือเป็นเครื่องเตือนใจเราอย่างหนึ่ง ว่าถ้าเราเป็นตัวของตัวเองมากไป หรือการที่เราไม่ได้ใส่ใจรอบๆ ตัวเรา มันไม่ดีน่ะ"
"อย่างที่บอกว่าพี่อ๊อฟน่ารักมาก พอได้เคลียร์ได้คุยกันแล้ว พี่เขาก็สอนอะไรหลายๆ อย่างเยอะเหมือนกันค่ะ เราสองคนก็ร่วมงานกันได้ค่ะ แต่ไม่มีโอกาสเจอกันค่ะ ยังไงโมก็ขอโทษทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็นพี่อ๊อฟหรือผู้ใหญ่ทางต้นสังกัด ถ้าโมทำอะไรไม่ดีลงไป โมก็ขอปรับปรุงตัวค่ะ" โม มนชนก กล่าว
ขอบคุณภาพจาก IG : @aofpongsak
โม มนชนก© สนับสนุนโดย Monotech โม มนชนก