ป้าย ออฟฟิศ Google สิงคโปร์© สนับสนุนโดย Monotech ป้าย ออฟฟิศ Google สิงคโปร์
ทริปพาชม ออฟฟิศ Google สิงคโปร์   เป็นทริปที่ ผมก็เซอร์ไพรส์มากๆ เพราะได้รับมอบหมายให้ไปอบรมเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ Youtube ที่ ออฟฟิศ Google ประเทศ สิงคโปร์ ก่อนหน้านั้นก็พอทราบมาก่อนแล้วว่า ออฟฟิศ ของ Google ไม่ว่าจะอยู่ที่ประเทศไหนจะต้องยอมรับว่าน่าทำงานมากถึงมากที่สุด ซึงการไปอบรมครั้งนี้ ก็ได้ถือโอกาสเดินเยี่ยมชม นำโดยพนักงานใจดี 2 ท่าน คือ คุณ Arica Ng และ คุณ shilin Wu เลยได้ภาพมาให้ชมกันครับ

พาชม ออฟฟิศ Google สิงคโปร์ เน้นผ่อนคลายและสร้างสรรค์

ป้าย ออฟฟิศ Google สิงคโปร์© สนับสนุนโดย Monotech ป้าย ออฟฟิศ Google สิงคโปร์
ตู้เย็น ออฟฟิศ Google สิงคโปร์© สนับสนุนโดย Monotech ตู้เย็น ออฟฟิศ Google สิงคโปร์
วิวชั้น 31 ออฟฟิศ Google สิงคโปร์© สนับสนุนโดย Monotech วิวชั้น 31 ออฟฟิศ Google สิงคโปร์                                                              โรงอาหาร ออฟฟิศ Google สิงคโปร์© สนับสนุนโดย Monotech โรงอาหาร ออฟฟิศ Google สิงคโปร์
เริ่มแรกเราเดินทางทางไปถึงช่วงเช้า ซึ่ง ออฟฟิศGoogleสิงคโปร์ นั้นตั้งอยู่ที่ตึก Asia Square Tower 1 ซึ่งเป็นย่านตึกใหม่ที่เพิ่งสร้างเสร็จหมาดๆ ดังนั้นย่านนี้จึงเป็นย่านที่ทันสมัยมากๆ เมื่อไปถึงเราก็แจ้งชื่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อได้รับอนุญาตขึ้นไปที่ชั้น 31 ที่เป็นออฟฟิศGoogleสิงคโปร์ หลังจากขึ้นไปถึงก็ทำการลงทะเบียนเพื่อเข้าอบรม ซึ่งเราได้ไปนั่งรอตรงมุมห้องครัวของชั้นนี้ที่เต็มไปด้วยเครื่องดื่มที่แช่อยู่ในตู้เย็น รวมทั้งขนมขบเคี้ยว ที่ทั้งพนักงาน และผู้มาเยี่ยมเยีอนอย่างเราก็สามารถหยิบมาดื่มทานได้ แต่ถึงกระนั้นเราก็ไม่ได้ดื่มอะไรมาก เพราะรู้สึกเกรงใจ และระหว่างนั่งรอ เราก็ได้เจอกับพนักงานที่เป็นคนไทย

แสดงความคิดเห็น

 
Top