© สนับสนุนโดย Nation Channel
เคยได้ยินหรือไม่ว่า หน้าหนาวเที่ยวภูเขา หน้าร้อนต้องเที่ยวทะเล แล้วหน้าฝนล่ะ จะเที่ยวที่ไหนดี
หลายๆท่านคงไม่ชอบเที่ยวในช่วงหน้าฝนเพราะสภาพภูมิอากาศที่แปรปรวนบวกกับเวลาฝนตกใครๆก็คงเที่ยวไม่สนุก วันนี้เราจะมาแนะนำที่เที่ยวหน้าฝน อุทยานแห่งชาติ ที่เลื่องลือถึงธรรมชาติที่สมบูรณ์ และยังมีจุดชมวิวสวยๆซึ่งไม่ว่าจะเที่ยวหน้าฝนหรือหน้าหนาวก็ยังคงได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแน่นอน
© สนับสนุนโดย Nation Channel
น้ำตกกรุงชิง อุทยานแห่งชาติเขาหลวง จังหวัดนครศรีธรรมราช
น้ำตกแห่งนี้ได้ถูกขนานนามว่า สวรรค์ของนกแดนใต้ เพราะมีความสูงถึง 7 ชั้น ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติมาก ถือเป็นแหล่งดูนกที่น่าสนใจที่สุดแห่งหนึ่งในภาคใต้
© สนับสนุนโดย Nation Channel
อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ตั้งอยู่ระหว่างอำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย และ อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งที่นี่ท่านจะได้สัมผัสความอุมดมสมบูรณ์ของมอสสีเขียวที่ปกคลุม ตัดกับแนวพื้นหินเสมือนได้ชมทัศนียภาพแบบวอเปเปอร์ของจริง
© สนับสนุนโดย Nation Channel© สนับสนุนโดย Nation Channel
อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ สถานที่ยอดฮิตใกล้กรุงเทพฯ เหมาะกับการมาสูญอากาศธรรมชาติอีกทั้งยังมีป่าไม้ ทุ่งหญ้าเขียวขจีและยังสามารถแวะเที่ยวน้ำตกได้อีกด้วย เพราะเขาใหญ่ครอบคลุมพื้นที่ถึง 4 จังหวัด ได้แก่จังหวัดสระบุรี จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดปราจีนบุรีและจังหวัดนครนายก
© สนับสนุนโดย Nation Channel
อุทยานแห่งชาติน้ำหนาวแห่งนี้ป่าพื้นนี้คือป่าสนที่มีอายุกว่า 100 ปี ต้นสนจึงมีความสมูรณ์และมีขนาดสูงใหญ่ราวๆ 30-40 เมตร ทั้งยังมีอากาศหนาวเย็นทั้งปีเพราะความที่มีธรรมชาติผืนป่าโอบล้อม อุทยานแห่งชาติน้ำหนาวจึงถูกให้ความสนใจทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติไม่แพ้อุทยานอื่นๆเลย
อุทยานแห่งชาติเชียงดาวและดอยผาแดง อุทยานแห่งนี้อยู่ทางภาคเหนือเป็นต้นน้ำของแม่น้ำปิงและแม่น้ำแตง อุทยานแห่งชาติที่สมบูรณ์ทางธรรมชาติ ที่จะได้ชมวิวทิวทัศน์บนยอดดอยซึ่งบนยอดดอยถือว่าเป็นภารกิจท้าทายสำหรับหนักเดินทาง อีกที่หนึ่ง