628964© สนับสนุนโดย INN 628964
ถึงแม้จะแต่งงานจนมีทายาทมาประดับวงการสำหรับ "แอฟ ทักษอร" และหนุ่มสงกรานต์ แต่แฟน ๆ ก็แอบบ่นคิดถึงงานละครของสาวแอฟ แถมยังอ้อนหยอดคำหวานอยากให้สาวแอฟกลับมารับละครไว ๆ
ทางด้านน้องปีใหม่เองก็ฮอตไม่แพ้คุณพ่อ คุณแม่ เช่นกัน เพราะแฟนคลับต่างก็หลงรักน้องปีใหม่ จนเชียร์ให้ทั้งคู่เดินหน้าปั้มลูกคนที่สองต่อทันที โดยทั้งคู่กล่าวว่า
"วันนี้วันเกิดครบ 6 เดือนพอดีเลย (ยิ้ม) เมื่อคืนน้านัทกับน้าอั้มพาไปฉลองแล้วเรียบร้อย และมีคุณอาป๊อป ดิออร์ ก็นัดทานข้าวปกติค่ะ ของขวัญตอนนี้เค้ายังเด็กมากคงยังไม่ต้องการอะไรหรอก แต่อาจจะมีของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างตุ๊กตา หรือของที่เสริมสร้างพัฒนาการ"
"กับลูกตอนนี้เราผูกพันกันตลอดเวลา และเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ เห็นเค้ามีพัฒนาการมากขึ้นทุกวัน ปีใหม่ตอนนี้เค้าติดแม่ครับ บางทีเค้าไม่เห็นแม่อยู่ ร้องไห้ 2 ชั่วโมงติดก็มีมาแล้ว"
"งานละครคิดว่าคงอีกสักพักค่ะ เพราะว่าอยากดูแลลูกก่อน เรื่องงานขอพักแปบนึง (ยิ้ม)"
"เรื่องงานก็แล้วแต่คุณแม่เลยครับ ถ้าไม่เกินสองทุ่มก็โอเคครับ (หัวเราะ)"
"แอฟก็คิดถึงงานค่ะ จริง ๆ ตอนนี้ก็พูดยากเพราะว่าเค้าเป็นลูกคนแรกด้วย ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ถึงจะปล่อยได้ค่ะ ส่วนลูกคนที่สองก็ไม่แน่นะคะ จริง ๆ ถ้ามีได้ก็อยากมีเลย ไม่อยากให้เว้นห่างกันมาก เพราะว่าจะไม่สนิทกันแล้วเดี๋ยวจะเหนื่อยคุณแม่"
"คิดว่ามีคนที่สองไม่น่ายากนะครับ คุณหมอบอกว่าถ้ามีคนแรกแล้ว คนที่สองก็จะมีง่ายครับ สำหรับเรื่องคดีตอนนี้ก็เงียบไปแล้วครับ ส่วนรายละเอียดผมขอไม่ตอบนะครับ"