อลังการงานแต่ง “กระแต ศุภักษร - หลุยส์” แหวน 3 กะรัต ชุดอิมพอร์ต โรงแรม 5 ดาว!!

หลายคนรอลุ้นกับงานแต่งสุดยิ่งใหญ่อลังการ ของไฮโซหนุ่ม "หลุยส์ อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์" กับแฟนสาวอกสะบึม "กระแต ศุภักษร" ที่จะจัดขึ้นในปีหน้านี้ แว่วมาว่าหนุ่มหลุยส์ตามใจแฟนสาวสุดๆทั้งให้เลือกแหวนเอง เลือกสถานที่จัดงานเอง แถมชุดก็อิมพอร์ตจากต่างประเทศ เรียกว่าทุ่มงบไม่อั้นจริงๆ

มีข่าวมาว่ากระแตเป็นคนรีเควสเพรชที่จะใส่ในงานแต่งเอง แว่วมาว่า 3 กะรัต
"ไม่ได้รีเควสค่ะ แต่ว่าบังเอิญไปเจอเม็ดที่ถูกใจ เรื่องของตัวเลขต่างๆก็ถูกใจ ไม่ได้ฟิกซ์กะรัตค่ะ จะแต่งจริงๆปีหน้านะ เดี๋ยวค่อยดู เราแค่ไปจองไว้ ยังไม่ได้ดูอะไรมากมาย"

เจ้าบ่าวทุ่มสุดตัวเลยไหม
"ไม่ทุ่มหรอกค่ะ เขาก็ปกติค่ะ เพราะกระแตก็ไม่ได้เรียกร้อง ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว เหมือนกับทุกอย่างมันพอดี"

พี่เขาตามใจให้กระแตทุกอย่าง ทั้งเรื่องงานเรื่องอะไร
"ก็เพื่อนๆที่แต่งงานมาแล้วหลายคู่ เขาก็แนะนำ ว่าถึงเวลามันจะมีทะเลาะกันนิดหน่อย แต่ตั้งแต่แรกเขาก็บอกว่าตามใจเราทุกอย่าง"

แหวนก็มีหลายวงจะเลือกใส่วงไหนดี
"ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ไม่รู้"

ความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว
"ก็ประมาณ 25-30 เปอร์เซ็นต์ สบายๆ"

เรื่องชุดจะบินไปดูเมื่อไหร่ยังไง
"ก็น่าจะเร็วๆนี้ (ธีมงาน?) ธีมงานที่กรุงเทพฯยังเลยค่ะ ถ้าเป็นที่เชียงใหม่ก็ให้คนทางผู้จัดงานเขาเสนอมาก่อน (ชุดนำเข้าไหม)เรื่องชุดก็บินไปดู แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มยังไม่ได้อะไร"

ใช้งบประมาณค่อนข้างเยอะ เพราะใช้โรงแรมดาราเทวี
"โรงแรมดาราเทวี เป็นโรงแรมที่อยู่เชียงใหม่ที่กระแตชอบมาก ไม่ได้อยู่ที่งบประมาณ แต่อยู่ที่เราชอบมาก"

ชุดจะบินไปดูที่ไหน
"ยังไม่รู้เลยค่ะ (ที่ไทยหรือต่างประเทศ) ต่างประเทศค่ะ"

เตรียมไว้ทั้งหมดกี่ชุด
"ทั้งหมด 6 ชุดค่ะ หมายถึงว่ารวมๆทุกอย่าง แต่ไม่ได้รวมที่ไปดูนะค่ะ ที่ไปดูชุดเดียวค่ะ (งานยักษ์เลยไหม) ไม่ค่ะ ปกติ อย่าคาดหวังว่ายักษ์นะค่ะ คือเป็นงานสบายๆกระแตโชคดีคือเรามีเวลาเตรียมตัวเยอะ เลยมีเวลาคิดเยอะ"

มีข่าวว่าเตรียมงบไว้เยอะด้วย
"ไม่เยอะค่ะ งบประมาณกระแตไม่รู้เลย (ทางเจ้าบ่าวจัดการ?) ใช่ค่ะ"

หลายคนมองว่าการแต่งงานเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ คู่เราคิดอย่างนั้นไหม
"ไม่ฟุ่มเฟือยแน่นอนค่ะ เอาแบบสบาย แล้วก็สบายใจ ทุกอย่างคือเรียบง่าย เอาที่ทุกคนสะดวก มันคืองานเลี้ยงที่เชิญผู้ใหญ่และเพื่อนๆที่เรารัก ทุกคนมาสนุกกัน ไม่ได้มีการมาโชว์งานไม่มีแน่นอน อย่างให้ทุกคนมีความสุขที่สุด"

รู้สึกยังไงที่ทุกคนจับตามองแต่เรื่องงบประมาณของงานแต่ง
"กระแตเฉยๆกระแตเข้าใจนะ อย่างที่บอกกระแตไม่ได้ทุ่มงบอะไรมากมาย ไม่ได้ให้เต็มที่ ไม่ได้อะไรขนาดนั้น คือกระแตอยากให้ทุกคนมาสนุก มาปาร์ตี้กัน ให้มีความสุข แล้วอยากให้จำงานแบบนี้เก็บไว้เท่านั้นเอง"

กระแต ศุภักษร กระแต ศุภักษร กระแต ศุภักษร กระแต ศุภักษร กระแต ศุภักษร กระแต ศุภักษร กระแต ศุภักษร กระแต ศุภักษร กระแต ศุภักษร กระแต ศุภักษร กระแต ศุภักษร กระแต ศุภักษร

แสดงความคิดเห็น

 
Top