กำลังเป็นสาวน้อยที่หนุ่มๆ หลายคนสนอกสนใจกับลีลาการหวดกลองในเพลงร็อค บวกกับความสวยน่ารักตามสไตล์สาวเกาหลี ทำให้นาทีนี้ อายอน (A Yeon) หนึ่งในสมาชิกของวงร็อคสามสาว Bebop จากเกาหลี กลายเป็นขวัญใจของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไปเรียบร้อยแล้ว

อายอน มือกลองที่ถูกชาวเน็ตค้นพบความสวยและความสามารถ เรียกว่าครบเครื่องในเรื่องดนตรี เพราะนอกจากกลองเธอยังเล่นได้ทั้งกีตาร์และคีย์บอร์ด จากการเรียนเปียโนมาตั้งแต่วัยเด็กเธอจึงมีพื้นฐานดนตรีคลาสสิคในระดับหนึ่ง ก่อนจะพลิกผันมาเป็นมือกลองสาวอย่างทุกวันนี้

แม้หลายคนจะมองว่าวง Bebop ของอายอนไม่ใช่วงดนตรีป๊อปไอดอลในกระแสหลัก แต่พวกเธอก็ได้อวดผลงานในระดับที่สร้างยอดวิวหลักแสนกับซิงเกิ้ลแรกที่มี ชื่อว่า I'm The Best สไตล์ป๊อปพังค์สนุกสนานสวนกระแสป๊อปแดนซ์หรือ EDM ของไอดอลและศิลปินทั่วไป โดยหนึ่งในสมาชิกของ Bebop ยังมีอดีตสมาชิกของวงไอดอลสาว Girl's Day อย่าง จีอิน มารับหน้าที่มือกีตาร์ด้วย

มาดูความน่ารักในมาดมือกลองสาว (สวย) ของอายอน ที่น่าจะทำให้หลายๆ คนตกหลุมรักเธอและพร้อมจะเป็นแฟนคลับไม่น้อยหน้าไปกว่าไอดอลขายาวขาวสวยอีก หลายๆ คน แถมพ่วงความสามารถที่จับต้องได้แบบนี้ ดีไม่ดีอาจจะมีแฟนคลับมากกว่ากันก็เป็นได้

อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop อายอน A Yeon Bebop

แสดงความคิดเห็น

 
Top