EDF0C3FA4F30BF1A4F8B3AB8797F7_h498_w598_m2

    ครั้งนี้จัดขึ้นที่ Shaw Thertres Lido ประเทศสิงคโปร์   เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และได้นักแสดงจากภาพยนตร์ X-Men: Days of Future Past  นำทีมโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน , ปีเตอร์ ดิงค์เลจ , และ ฟ่าน ปิงปิง  รวมงานพรีเมียร์ในครั้งนี้ด้วย และงานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับ สื่อมวลชนทั้งหลายก็มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งอีกด้วย

     เริ่มต้นด้วยเหล่าแฟนคลับที่แห่กันมาพบปะกับนักแสดง ตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม แต่ละคนมีวิธีการเรียกร้องความสนใจของนักแสดงที่แตกต่างกัน ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม โปสเตอร์ หรือป้ายต่างๆ

      เวลาประมาณ 2 ทุ่ม นักแสดงของสิงคโปร์เริ่มเดินเข้ามาในงาน พร้อมกับเสียงกรี๊ดที่คับคั่งตลอดงาน เสียงกรี๊ดเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อนักแสดงสุดฮอตขวัญใจแฟนๆ อย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน เดินเข้ามาในงาน ต่อด้วย ปีเตอร์ ดิงค์เลจ  และ ฟ่าน ปิงปิง

     ภายในงานเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้พูดคุยกับนักแสดงอย่างใกล้ชิด และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับงานแบบนี้นั่นก็คือการถ่าย Selfie และการขอลายเซ็น เท่านั้นยังไม่พอ พิเศษสำหรับเหล่าแฟนคลับที่ร่วมงานยังได้รับของแจกจากนักแสดงเป็นเสื้อที่ ระลึกจาก X-men อีกด้วย  และเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นอีกครั้ง เมื่อเหล่านักแสดงทั้ง 3 เดินขึ้นบนเวที ให้เห็นกันอย่างจะๆ ว่าสวยหล่อกันขนาดไหน พร้อมกับถ่าย Selfie กับเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังกันอย่างล้นหลาม

     แฟนคลับสาวกมนุษย์กลายพันธุ์อย่าลืมติดตามกิจกรรม X-MEN X-PERIENCE อาจจะมีเซอร์ไพรส์ที่คุณไม่ควรพลาด

แสดงความคิดเห็น

 
Top