เปิดใจ! เมียหนุ่มส่งน้ำแข็ง ยันไม่ได้เมา โดนรุมเหตุชนกรวย

(13 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ภรรยาสาวของ นายธนกฤต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี หนุ่มพนักงานส่งน้ำแข็ง ได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีแฟนหนุ่มถูกกลุ่มการ์ด กปปส. รุมทำร้ายบริเวณถนนพหลโยธิน เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ตามรายงานระบุว่า น.ส.พลอย ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ที่ดูแลคุ้มกันผู้เสียหายอย่างเข้มงวด ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนได้เข้าไปทำข่าวแต่อย่างใด สำหรับ น.ส.พลอย เดินทางมาตามนัดหมายเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ในวันนี้ หลังเกิดเหตุการ์ด กปปส. ทำร้ายที่หน้าสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำ นานกว่า 2 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

พ.ต.อ.วิชัย แดงประดับ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.พญาไท เปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นว่า จากการคำให้การของ น.ส.พลอย ระบุว่า ช่วงค่ำก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไป ส่งน้ำแข็งกับสามี นายธนกฤต บริเวณใกล้กับจุดชุมนุมของกลุ่ม กปปส. เมื่อส่งน้ำแข็งแล้วเสร็จ ขับรถกลับตามเส้นทางเดิม เพื่อมุ่งหน้าไปถนนประดิพัทธ์ ระหว่างทางมีฝนตกหนัก ทำให้รถเสียหลักเฉี่ยวชนกรวยข้างทางที่กลุ่มผู้ชุมนุมทำเป็นแนวไว้ จึงเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายขึ้น

น.ส.พลอย ยืนยันว่า ขณะเกิดเหตุไม่ได้มึนเมาสุราแต่อย่างใด พอเกิดเหตุก็วิ่งออกไป 200 เมตร เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่เมื่อกลับมาก็พบว่า นายธนกฤต ถูกทำร้ายนอนกองอยู่บนพื้นถนน ถูกคลุมด้วยถุงสีดำ ส่วนกลุ่มคนร้ายมีผ้าปิดบังใบหน้าและลำคอ จึงไม่สามารถมองเห็นหน้าได้ชัดเจน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากสอบปากคำ น.ส.พลอย แล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.พลอย ออกจากสถานีตำรวจ เพื่อเลี่ยงกลุ่มนักข่าวที่ติดตามกรณีดังกล่าว ส่วนในรูปคดียังต้องสืบหาพยานแวดล้อมต่อไป เนื่องจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุพบว่าเป็นกล้องดัมมี่ ส่วนกล้องมุมอื่นๆ ก็ไม่สามารถจับภาพเหตุการณ์ได้

แสดงความคิดเห็น

 
Top