หลังปิดฉากรักหวานกับแฟนหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ มาได้พักใหญ่ ล่าสุดนักร้องสาวหน้าใส แก้ว จริญญา ก็ออกมายอมรับแบบเขินอายว่า กำลังคุยกับหนุ่มคนใหม่แล้ว แต่ย้ำสถานะ ณ ตอนนี้ยังเป็นแค่พี่น้อง ก่อนจะอุบเป็นคนในวงการ ส่วนอนาคตจะพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นเรียกแฟนได้หรือไม่ เจ้าตัวเผยปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องตัดสินจะดีกว่า พร้อมแจงภาพเดินควงหนุ่มหล่อไปดูหนังที่เมเจอร์นั้น คือหวานใจของพี่สาวอ่ะ!!!

"ตอนนี้สภาพจิตใจเต็มร้อยแล้วค่ะ ก็แฮปปี้มากอยู่กับเพื่อน ครอบครัว ได้ทำงานและก็เรียนหนังสือค่ะ กับพี่ป้องเราไม่ค่อยเจอกัน มีแค่อวยพรเฉยๆ เมื่อรู้ว่าพี่เค้าต้องไปทำงานที่เมืองจีน ส่วนสถานะตอนนี้ก็เป็นแค่พี่น้อง ไม่มีทางกลับไปรีเทิร์นค่ะ เพราะว่าพี่เค้าก็มีคนใหม่แล้วแหละค่ะ"

"กับหนุ่มๆ ก็มีเข้ามาบ้าง ไม่รู้ว่าเขาเข้ามาจีบหรือเปล่า แต่ส่วนใหญ่คุยกันแบบพี่น้องเกือบทุกคนล่ะคะ ตอนนี้ก็มีคนคุยๆ อยู่บ้าง แต่อย่างที่บอกว่าตอนนี้แก้วโฟกัสแต่เรื่องเรียนกับงาน ทุกคนเลยยังเป็นแค่พี่กับน้องอยู่ค่ะ"

"ส่วนภาพคู่กับหนุ่มไปดูหนังนั้น อาจจะเป็นการเข้าใจผิด เพราะหนุ่มคนนั้นเป็นแฟนของพี่สาว ไม่ใช่แฟนเราค่ะ กับหนุ่มอีกคนหนึ่งที่สนาม คนนั้นก็เป็นพี่ชายที่กำลังคุยๆ กันอยู่ เอาเป็นว่าตอนนี้หนูไม่ขอพูดแล้ว คือหนูยังไม่แน่ใจสักเท่าไหร่ คงต้องดูกันไปนานๆ เพราะเราเพิ่งคุยกันสักพักเองค่ะ"

"แต่เท่าไหร่ที่ ได้คุยกับพี่เขาก็รู้สึกโอเคน่ะ ถามว่าเป็นคนในวงการมั๊ย เดี๋ยวค่อยว่ากันค่ะ แต่ยอมรับว่าคุยกับพี่เขาคนเดียว ซึ่งยังเป็นสถานะพี่น้องอยู่ค่ะ" แก้ว จริญญากล่าว

TechnoCMS

แก้ว จริญญา

TechnoCMS

แก้ว จริญญา

TechnoCMS

แก้ว จริญญา

TechnoCMS

แก้ว จริญญา

TechnoCMS

แก้ว จริญญา - ป้อง ณวัฒน์

ที่มาข้อมูล : Gossip Star

แสดงความคิดเห็น

 
Top