ฉาวไม่เลิก “ท็อป จรณ” ดังแล้วเรื่องเยอะ???

เป็นดาราดังต้องทำใจ ขยับตัวนิดขยับตัวหน่อยก็เป็นข่าว ไม่เว้นแม้แต่เรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะดาราที่กำลังจะดัง ที่มีแต่คนจ้องจะปล่อยข่าวสกัดดาวรุ่ง เรียกว่าไม่ให้แจ้งเกิดกันเลยทีเดียว อย่างเช่นหนุ่ม "ท็อป จรณ" ที่โดนข่าวฉาวมาตั้งแต่ช่วงต้นปี ล่าสุดก็มีข่าวมาให้ต้องเคลียร์กันอีกแล้ว เพราะไม่ว่ารู้ใครเที่ยวเอาไปเม้าท์ว่าหนุ่มท็อปยิ่งดัง ยิ่งเรื่องเยอะ ถึงข่าวจะแรงแต่หนุ่มท็อปก็ไม่กลัวคนเข้าใจผิด เพราะหนุ่มท็อปนั่งยันนอนยันในงานแถลงข่าวกิจกรรม "World Soccer Star Here 2014" ว่าไม่เป็นความจริง

ช่วงนี้งานเยอะขึ้น มีอีเว้นท์แน่นมาก
"ก็จริงๆเดือนนี้ถือว่างานเยอะพอสมควรครับ ก็ถือว่าโชคดี"

แต่มีบางรายการที่ท็อปต้องไปงานแล้วไปช้า
"ไม่เคยไปช้าเลยนะครับ แต่อาจจะมีเลทบ้าง เพราะว่ารถค่อนข้างติดอย่างที่เราทราบกันอยู่นะครับ"

กลัวว่าคนจะมองเราเรื่องเยอะขึ้นไหม เพราะเราก็ดังขึ้น
"ก็ กลัวเหมือนกันนะ ผมต้องเรียนอย่างนี้ว่าพอเราขึ้นมาสูงขึ้นมาอีกนิดนึง มันมีรายละเอียดที่ต้องขึ้นมานิดนึง บางสิ่งบางอย่างเราก็อาจทำไม่ได้ ในแง่ของสัญญาหรืออะไรบางอย่าง เรื่องเวลามันเป็นเรื่องของนักแสดงทุกคนอยู่แล้ว เราก็ต้องตรงต่อเวลา มีเลทบ้างไหมก็ต้องมีบ้าง 10 นาที 15 นาที ไม่มีใครอยากเลทหรอก แต่เนื่องด้วยทุกวันนี้การเดินทางค่อนข้างจะลำบากพอสมควร ก็เป็นเรื่องที่ควบคุมยากนิดนึง"

มีผลกับงานละครไหม
"จริงๆแล้วก็ไม่น่าจะเกี่ยวอะไรนะครับ เพราะเราออกแต่เช้ามันก็ไม่ติด แต่อีเว้นท์บางงานบางที่เราต้องฟ่าฟันรถติดนิดนึง"

พอแฟนคลับเยอะขึ้นยังจะวางตัวเหมือนเดิมไหม
"ก็ เหมือนเดิมครับ เฟรนด์ลี่เหมือนเดิมครับ แต่อย่างที่บอกบางครั้งเวลาเราอาจจะไม่ได้มีให้เขาเยอะเท่าเดิม บางครั้งเราต้องรีบไปงานต่อก็ต้องขออภัยจริงๆ"

กลัวเขาจะมองว่าพอดังแล้วเข้าถึงตัวยาก
"ไม่กลัวๆเลย เพราะว่าคุยกันตลอด บางงานเขาก็ตามไป เสร็จงานก็นัดกัน เราจะมีจุดว่าเสร็จงานแล้วก็นัดรวมตัวกัน ถ่ายรูป"

สรุปคือข่าวที่ว่าดังแล้วเรื่องเยอะนี่ไม่จริงใช่ไหม
"ไม่จริงครับ"

ท็อป จรณ ท็อป จรณ ท็อป จรณ ท็อป จรณ ท็อป จรณ ท็อป จรณ ท็อป จรณ ท็อป จรณ ท็อป จรณ ท็อป จรณ ท็อป จรณ

แสดงความคิดเห็น

 
Top