เวลาผมเห็นผู้หญิงนุ่ง กระโปรงสั้นๆ หรือเห็นหน้าอกรำไร รวมทั้งเวลาเห็นภาพโป๊ผมจะอดทนไม่ได้ต้องไปปลดปล่อยด้วยการช่วยตัวเองเสมอ ไม่อย่างนั้นน้องชายก็จะไม่ยอมหดตัวลง ทำให้ผมเกิดความกลัวมากว่าถ้าปล่อยแบบนี้นานๆ ไปผมอาจจะกลายเป็นโรคจิตไปก็ได้เพราะตอนนี้ผมยังไม่มีแฟนและผมไม่กล้าไป เที่ยวผู้หญิงกลัวติดโรคครับ ผมควรทำอย่างไรดี


ความจริงการเกิดอารมณ์จากการได้รับการกระตุ้นจากภาพยั่วอารมณ์หรือท่าทางที่ มีการยั่วอารมณ์เพศนั้นก็เป็นปกติธรรมดาของผู้ชายหนุ่มๆ ทุกคนและบางครั้งก็ต้องหาทางปลดปล่อยความต้องการตามธรรมชาติดังกล่าวออกไป
แต่ถ้าทำทุกครั้งก็อาจจะกระทบต่อสภาพการดำเนินชีวิตของคุณได้และอาจมีผลต่อ บุคลิกภาพในอนาคต วิธีการที่ดีที่สุดก็คือพยายามหลีกเลี่ยงการเห็นภาพดังกล่าว และควรนุ่งกางเกงในที่รัดแน่นพอควรเพื่อที่น้องชายจะได้ไม่ออกอาการให้คนรอบ ข้างได้เห็น และตั้งใจว่าไม่ทำๆ ก็จะทำให้การปฏิบัติการดังกล่าวค่อยๆ ห่างออกไป
แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่ให้ทำเอาเลยทีเดียวถ้าเป็นยามว่างก็เชิญตามสบาย เอาว่าให้ฝึกสะกดกลั้นเฉพาะในเวลาที่กำลังทำงาน เดินทาง หรือในเวลาที่เข้าสังคมก็พอแล้ว
ถ้าอยู่ที่บ้านหรือห้องส่วนตัวแล้วเกิดอารมณ์จะปลดปล่อย บ้างก็คงจะไม่เป็นอะไรมากที่จริงก็จะต้องบอกก่อนนะว่าการช่วยตัวเองเมื่อ เกิดอารมณ์เพศนั้นเป็นทางออกที่ปลอดภัยและเป็นสิทธิทางเพศที่เป็นสิทธิพื้น ฐานของมนุษย์แต่หมายความว่าจะต้องไม่หมกมุ่นคิดแต่เรื่องนี้
และต้องมีการสะกดกลั้นที่จะไม่กระทำในห้วงเวลาที่ต้องใช้ชีวิตการทำงานอยู่ เท่านั้นก็พอแล้ว หวังว่าคุณคงจะบริหารจัดการเวลาของคุณจนเกิดความสมดุลขึ้นได้

ที่มา sanook.com

แสดงความคิดเห็น

 
Top